Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solari gửi thông điệp cực gắt đến các công thần của Real Madrid

Thứ Hai, ngày 04/03/2019 - 11:00
5/5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới đây, HLV Santiago Solari khẳng định ông sẽ trao cơ hội nhiều hơn cho những cầu thủ trẻ miễn là họ thi đấu tốt. Ông sẽ không ngại gạch tên các công thần của Real Madrid nếu như có màn trình diễn nghèo nàn.

Tham khảo thêm:

Huấn luyện viên của Real Madrid, Santiago Solari không ngại tuyên bố rằng ông đang hướng đến mục tiêu phát triển và trao cơ hội nhiều hơn đến các cầu thủ trẻ. HLV người Argentina khẳng định các cầu thủ tại Real Madrid đều có các cơ hội như nhau, cầu thủ nào thể hiện tốt người đó sẽ được ra sân và ngược lại.

HLV Solari gửi thông điệp cực gắt đến các công thần của Real Madrid

Kể từ khi dẫn dắt Real Madrid vào tháng 10/2018 thay cho Lopetegui, Solari đã có rất nhiều thay đổi trong đội hình của Kền kền trắng. Ông là người mang Sergio Reguilon và Federico Valverde từ đội trẻ lên đội một.

Điển hình như ở trận El Clascio cuối tuần qua, HLV người Argentina đã quyết định thay thế Valverde cho cầu thủ đang có màn trình diễn tốt trên sân là Toni Kroos. Chính sự điều chỉnh này của Solari khiến ông nhận nhiều bình luận tiêu cực từ giới chuyên môn.

Tuy nhiên mới đây ông đã khẳng định một lần nữa niềm tin của ông vào các cầu thủ trẻ. Ông tin tưởng với các cầu thủ ông đang sở hữu sẽ sớm thu hẹp khoảng cách 12 điểm với đại kình địch Barcelona trên BXH La Liga.

“Các cầu thủ trẻ của tôi đang rất nỗ lực và nó luôn là điều cần thiết”, HLV Solari nói.

“Bất cứ ai cũng có thể được ra sân hoặc phải ngồi ở ghế dự bị. Với Valverde, cậu ấy là một làn gió mới ở hàng tiền vệ. Mọi người muốn thất những cầu thủ mới và đó là một phần trong hoạt động của câu lạc bộ và lịch sử của đội bóng”

Marcelo dường như đang nằm ngoài kế hoạch của Solari

“Khoảng cách với Barcelona là một cách biệt lớn nhưng chúng tôi sẽ không bao giờ từ bỏ. Chúng tôi sẽ chiến đấu vì mọi danh hiệu cả ở quốc nội và tại Champions League”

Những phát biểu mới đây của Solari khiến Marcelo phần nào cảm thấy chạnh lòng. Trong trận đấu với Barcelona hồi cuối tuần, Marcelo lần nữa mài đũng quần trên băng ghế dự bị. HLV Solari hoàn toàn tin tưởng Sergio Reguilon và tạo thêm cơ hội cho tiền vệ trẻ Federico Valverde.

Mùa giải trước Marcelo là cầu thủ quan trọng giúp cho Real Madrid có danh hiệu Champions League thứ 3 liên tiếp. Tuy nhiên đến mùa giải này, HLV Solari không ngại để anh lên ghế dự bị vì phong độ không tốt kể từ sau chấn thương.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?