Bạn muốn tắt quảng cáo?

Có sự chuẩn bị tốt nhất, Việt Nam không ngán Thái Lan, UAE

Thứ Sáu, ngày 25/10/2019 - 11:35
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo sẽ có sự chuẩn bị nhất cho đội tuyển Việt Nam trước cuộc đối đầu với Thái Lan vào tháng 11 tới.

Chiều qua 24/10, tuyển Việt Nam đã công bố danh sách 27 tuyển thủ quốc gia chuẩn bị cho loạt trận vòng loại vào tháng 11 tới.

Đợt tập trung lần này của tuyển Việt Nam bắt đầu từ ngày 28/10 và kết thúc sau trận gặp Thái Lan hôm 19/11. Đây sẽ là đợt tập trung quan trọng nhất của tuyển quốc gia khi nó sẽ quyết định đến số phận của chúng ta tại vòng loại World Cup 2022.

Sau 3 trận liên tiếp, đội tuyển Việt Nam đang có cơ hội  lịch sử để lần đầu tiên được bước vào vòng loại thứ ba World Cup.

Tuy nhiên cơ hội đó chỉ được hiện thực hóa nếu Việt Nam vượt qua được tháng 11 với 2 trận đấu khó khăn trước UAE và Thái Lan.

Và rất may mắn cho đội tuyển Việt Nam là trước 2 trận đấu quan trọng này, chúng ta sẽ có được sự chuẩn bị tốt nhất về cả thời gian lẫn lực lượng.

Về thời gian, đây sẽ là đợt tập trung dài nhất của đội tuyển trong năm nay. Trước đó, ở King’s Cup và đợt tập trung tháng 8, tuyển Việt Nam đều chỉ có vài ngày chuẩn bị.

Cuối tháng 9, đội tuyển được tập trung 23/9, có gần 20 ngày trước khi đối đầu Malaysia hôm 10/10. Tuy nhiên, ông Park chỉ có đủ lực lượng tốt nhất vài ngày trước trận vì nhóm cầu thủ CLB Hà Nội bận dự chung kết liên khu vực AFC Cup.

Về lực lượng, ở đợt tập trung tháng 10 này, HLV Park Hang Seo sẽ sớm có trong tay lực lượng tốt nhất.

Nguyên nhân là do V-League 2019 đã kết thúc còn CLB Hà Nội bị loại ở châu Á do vậy phần lớn đội tuyển sẽ góp mặt đúng ngày tập trung 28/10, sau bán kết Cúp quốc gia.

Các tuyển thủ thuộc biên chế hai đội đá chung kết Cúp quốc gia cũng sẽ lên tuyển ngay sau ngày 31/10.

Thêm vào đó thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ về hội quân đúng hạn vì Thai League đã kết thúc từ ngày 26/10.

2 trường hợp đặc biệt nhất là Công Phượng, Văn Hậu-2 cầu thủ đang chơi tại châu Âu sẽ về nước muộn nhất 48 tiếng trước giờ thi đấu.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có chuẩn bị tốt nhất trước trận đấu với UAE và Thái Lan

Cùng với đó đội tuyển Việt Nam sẽ được thi đấu tại sân nhà Mỹ Đình nên không mất thời gian di chuyển, thích nghi mặt sân, khí hậu…

Với đợt tập trung dài nhất, quân số đầy đủ nhất, có nhiều điều kiện thuận lợi nhất, đội tuyển Việt Nam hứa hẹn sẽ mang tới kết quả tốt trong các trận gặp UAE (14/11) và Thái Lan (19/11). 

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?