Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Thái Lan công bố đội hình đấu Việt Nam: Đầy đủ cả những… thương binh

Thứ Sáu, ngày 25/10/2019 - 11:21
5/5 của 1 đánh giá

HLV Nishino đã triệu tập 32 cầu thủ Thái Lan cho bản danh sách sơ bộ chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Malaysia và Việt Nam, đáng chú ý có cả sự hiện diện của những cầu thủ đang chấn thương.

Không lâu sau khi đội tuyển Việt Nam triệu tập đội hình chuẩn bị cho 2 trận đấu với UAE và Thái Lan, đối thủ của chúng ta cũng đã lên danh sách những cái tên cho trận đấu tới. Danh sách sơ bộ của ĐT Thái Lan bao gồm tới 32 thành viên (nhiều hơn đội tuyển Việt Nam tới 5 cầu thủ).

Đáng chú ý, Chanathip Songkrasin và Thitipan Puangchan – 2 cầu thủ đã vắng mặt trong đợt tập trung tháng 10 vừa qua vì dính chấn thương vẫn được triệu tập. HLV Akira Nishino kỳ vọng rằng 2 ngôi sao của mình có thể kịp bình phục chấn thương cho 2 trận đấu quan trọng sắp tới gặp Malaysia và Việt Nam.

HLV Nishino triệu tập cả 2 cái tên đang chấn thương là Chanathip và Thitipan

Trong danh sách sơ bộ, HLV Akira Nishino điền tên 4 thủ môn, 10 hậu vệ, 13 tiền vệ và 5 tiền đạo trong trong bản danh sách sơ bộ của mình. Nổi bật có Elias Dolah, trung vệ gốc Thụy Điển với chiều cao lên tới 1m96 của CLB Thai Port. 

Bên cạnh đó, Danh sách của tuyển Thái Lan lần này có 4 gương mặt mới gồm Apirak Worawong, Sarawut Inpaen, Chayawat Srinawong và Teerapol Yoyoei. Đội tuyển Thái Lan làm khách trên sân Malaysia vào ngày 14/11. Đến ngày 19/11, thầy trò HLV Nishino chạm trán Việt Nam. Sau 3 trận đã đấu, “Voi chiến” giành 7 điểm để dẫn đầu bảng G, xếp trên Việt Nam nhờ hiệu số bàn thắng.

Thai League 2019 hạ màn sau lượt trận cuối tuần này. Ngoại trừ cầu thủ của hai CLB Ratchaburi và Thai Port bận đá chung kết Cúp Quốc gia Thái Lan hôm 2/11, phần còn lại sẽ hội quân sớm như yêu cầu từ HLV Nishino.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?