Bạn muốn tắt quảng cáo?

Có vợ xinh đẹp thế này mà Kyle Walker còn tòm tem đi ăn trái cấm

Thứ Hai, ngày 06/04/2020 - 15:50
3/5 của 38 đánh giá
Kyle Walker từng có vợ xinh đẹp khiến biết bao nhiêu chàng trai phải ganh tỵ thế nhưng vì ham mê của lạ mà hậu vệ của Man City đã đánh mất điều quý giá nhất. Chưa kể hai người đã có 3 con chung sau thời gian dài chung sống.

Mới đây báo chí Anh đã phanh phui thông tin Kyle Walker đã cùng một người bạn thân thuê 2 cô gái hành nghề mại dâm đến căn hộ riêng để có một đêm thác loạn.

Không chỉ có vậy, ngôi sao của Man City còn bị tố nói “đạo lý” khi thực hiện bữa tiệc “sex” kể trên ngay trước khi anh đăng một thông báo lên trang MXH cá nhân kêu gọi mọi người ở nhà chống dịch Covid-19. Dù đã ăn năn, hối lối song hành động vừa qua của Walker vẫn khiến anh phải đối diện với án phạt nặng từ CLB chủ quản, Man City.

Có vợ xinh đẹp thế này mà Walker còn đi ngoại tình

Đáng nói, Kyle Walker từng có vợ xinh đẹp khiến biết bao nhiêu chàng trai phải ganh tỵ thế nhưng vì ham mê của lạ mà hậu vệ của Man City đã đánh mất điều quý giá nhất. Chưa kể hai người đã có 3 con chung sau thời gian dài chung sống.

Người mà Walker đánh mất chính là nàng Annie Kilner, 27 tuổi. Hai người có hơn 10 năm chung sống và có biết bao nhiêu kỷ niệm đẹp đẽ.

Nhưng rồi vì ham mê của lạ nên hậu vệ của Man City đã bỏ Annie Kilner để đi theo những cô nàng chân dài khác.

Annie Kilner từng là người mẫu bikini nóng bỏng ở xứ sương mù, được bình chọn là nàng WAGs đẹp nhất ở kỳ World Cup 2018.

Cô nàng sở hữu gương mặt cuốn hút và body nóng bỏng dù đã là mẹ của 3 đứa con. Mỗi lần lên hình, người đẹp này đều khiến cánh mày râu phải chết mê chết mệt nhưng cũng không khỏi tiếc nuối vì đó là hoa đã có chủ.

Kyle Walker gắn bó với Annie hồi còn thi đấu cho Sheffield United khi mới 18 tuổi. Trong thời gian bên nhau, đã có rất nhiều lần người đẹp tha thứ cho cầu thủ của Man City khi đi vụng trộm.

Trong đó phải kể đến 2 lần ngoại tình với người mẫu Playboy Carla Howe trong thời gian cùng tuyển Anh thi đấu Euro tại Pháp năm 2016 và với người đẹp truyền hình Laura Brown năm 2019.

Hiện Annie Kilner đang làm việc với luật sư riêng để kiện Kyle Walker ra toà. Cô đòi chia phần lớn trong khối tài sản hơn 30 triệu bảng của anh. Ngoài ra anh cũng phải chu cấp mỗi tháng cho 3 đứa con đến tuổi trưởng thành.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?