Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phương Thảo và những điều chưa kể về người đẹp mê tập gym

Thứ Tư, ngày 01/04/2020 - 16:19
3.5/5 của 5 đánh giá
Người đẹp mê tập gym và thích xem bóng đá Phương Thảo gây chú ý bởi chiều cao ấn tượng, body nóng bỏng và gương mặt khả ái. Mới đây cô bạn quê gốc Hải Phòng đã có những chia sẻ thú vị về bản thân và cuộc sống thường ngày.

Phương Thảo sinh năm 1996, tên đầy đủ là Phạm Phương Thảo. Người đẹp quê gốc Hải Phòng nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Phillipines.

Cô bạn hiện đang là một MC, Idol Liverstream sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình bóng bỏng. Ngoài ra phong cách ăn mặc và chiều cao của Thảo cũng khá ấn tượng.

Nếu như theo dõi cô nàng trên mạng xã hội thì không khó để nhận ra người đẹp quê gốc Hải Phòng là một người rất yêu thích tập gym. Trên trang cá nhân Thảo thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng trong phòng gym khiến không ít chàng trai phải điêu đứng.

>>> Xem thêmNgắm thân hình nóng bỏng của người đẹp Tây Linh

Theo chia sẻ, gym là bộ môn thể thao giúp Phương Thảo có một cơ thể săn chắc dẻo dai và tăng cường sức khoẻ. Ngoài ra bộ môn này cũng giúp bản thân cô giải tỏa tâm lý sau những giờ làm việc vất vả.

Nhờ chăm chỉ tập luyện mà Phương Thảo sở hữu số đo 3 vòng khá ấn tượng. Đây cũng là điều mà nhiều cô gái đều mong ước có được.

Chia sẻ bóng Bóng Đá 365, ngoài gym thì cô bạn cũng khá thích xem bóng đá Việt Nam. Dù không am hiểu nhiều về môn thể thao vua thế nhưng với tinh thần tự hào dân tộc, đoàn kết và sự cuồng nhiệt khiến Thảo cũng vô cùng hứng thú.

“Mình không am hiểu nhiều về bóng đá thế nhưng ở các giải đấu có Việt Nam tham dự mình đều chú ý theo dõi để cổ vũ. Tinh thần dân tộc và đoàn kết chính là điều mình cảm thấy rất thích ở môn thể thao này”, Phương Thảo chia sẻ.

Ngoài ra, Thảo cũng hâm mộ cầu thủ Lương Xuân Trường vì sự hiền lành, tài giỏi của cầu thủ này.

“Mình thích Xuân Trường của đội tuyển Việt Nam! Vì bạn ấy rất giỏi, thông minh , đá bóng giỏi , mình cũng hay xem những clip phỏng vấn của Xuân Trường và thích cách trả lời phỏng vấn của bạn ấy . Xuân trường có mắt híp trông rất duyên nữa”

Chia sẻ thêm về dự định trong tương lai, Thảo tâm sự: “Mình đã thử kinh doanh một vài lần nhưng đều thất bại. Kể từ đó mình nhận ra rằng bản thân không có duyên kinh doanh”

“Trong khi đó mình lại được khá nhiều người ủng hộ trên con đường làm mẫu ảnh. Trong tương lai mình sẽ học thêm về làm mẫu ảnh chuyên nghiệp nếu có cơ hội.”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?