Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngắm loạt ảnh tuyệt đẹp của Dương Thùy Trang, người đẹp thần tượng Ronaldo

Chủ Nhật, ngày 05/04/2020 - 19:48
3.3/5 của 26 đánh giá
Dương Thùy Trang, người đẹp gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp và body nóng bỏng. Ngoài sở thích chơi bóng rổ, cô bạn quê gốc Hải Dương cũng là một fan hâm mộ của Cristiano Ronaldo – cầu thủ hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Juventus.

Dương Thùy Trang (2001), người đẹp còn được biết đến với nick name Changbaby hiện đang là sinh viên năm nhất Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Thùy Trang quê gốc Hải Dương nhưng sinh ra tại Sơn La. Cô bạn được biết đến với gương mặt khả ái cùng body nóng bỏng.

Trên trang cá nhân Thùy Trang thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp nhận được hàng nghìn lượt like, bình luận và chia sẻ. Ngoài ra, cô bạn cũng khiến dân mạng ganh tỵ với tình yêu đẹp cùng bạn trai.

Nói về sở thích với các môn thể thao, Thùy Trang tiết lộ bản thân rất yêu thích môn bóng rổ. Dù không chơi giỏi thế nhưng cô bạn thường xuyên theo dõi và cổ vũ cho CLB yêu thích.

“Bóng rổ đòi hỏi người chơi rất nhiều kỹ năng vận động và sự nhận thức rất nhanh. Ngoài ra bóng rổ thực sự là môn thể thao giúp mình có thể tự tin hơn.”, Thùy Trang chia sẻ.

“Khi chơi bóng rổ, những động bật nhảy sẽ chịu tác động của trọng lực từ đó các mô xương mới sẽ hình thành, đồng thời hệ cơ xương sẽ trở nên khỏe. Từ đó giúp mình cải thiện được chiều cao hơn”

Ngoài bóng rổ, Trang cũng là một fan hâm mộ của bóng đá. Cầu thủ mà cô bạn sinh năm 2001 thần tượng là RonaldoNeymar, họ đều là những siêu sao của bóng đá thế giới.

“Bóng đá cũng là môn thể thao mà mình rất yêu thích. Nó không chỉ dừng lại ở một môn thể thao vận động mà nó còn phụ thuộc rất nhiều vào chiến thuật mà huấn luyện viên đưa ra. Ngoài ra sự đoàn kết và tinh thần trong môn thể thao vua cũng là điều mà mình yêu thích”, Trang chia sẻ thêm.

>>> Xem thêm: Phương Thảo và những điều chưa kể về người đẹp mê tập gym

“Mình đã từng khóc trên sân vì lớp mất giải vô địch của trường, trong khi mình là người rất ít khi khóc, bóng đá thực sự để lại nhiều cảm xúc”

“Cầu thủ mình hâm mộ là Ronaldo của Juventus và đội tuyển Bồ Đào Nha. Anh ấy là một cầu thủ điển trai và tài năng. Ngoài ra nhân cách đẹp và sự cố gắng trong cuộc sống của Ronaldo cũng thứ mà nhiều người cần phải học hỏi”

“Ngoài ra Neymar cũng là cầu thủ mình rất yêu thích. Sau Ronaldinho thì Neymar là cầu thủ có kỹ thuật bậc nhất thế giới mà mình từng theo dõi”

Chia sẻ về tương lai, Thùy Trang nói thêm: “Trong tương lai đương nhiên mình sẽ hoàn thành chương trình học của mình. Xa hơn mình muốn bản thân đi theo con đường kinh doanh và trở thành một doanh nhân thành đạt”

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?