Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngắm thân hình nóng bỏng của người đẹp Tây Linh

Chủ Nhật, ngày 29/03/2020 - 17:11
3.9/5 của 12 đánh giá
Tây Linh – Người đẹp quê Thái Bình gây chú ý với thân hình nóng bỏng, nhận được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Thường xuất hiện với vẻ đẹp hào nhoáng nhưng ít ai biết rằng cô bạn là một người sống nội tâm.

Đỗ Mỹ Linh – người đẹp sinh năm 1997 còn được biết đến với cái tên Tây Linh. Cô bạn quê gốc Thái Bình nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện tại Tây Linh đang là một mẫu ảnh tự do. Nhờ lợi thế về ngoại hình cùng gương mặt khả ái, những bộ ảnh của người đẹp luôn nhận được sự ủng hộ lớn.

Người đẹp quê Thái Bình sở hữu số đo 3 vòng cân đối 85-62-90. Dù không sở hữu số đo vòng một quá ấn tượng thế nhưng Tây Linh vẫn khiến cánh mày râu phải điêu đứng bởi độ gợi cảm của mình.

Khác với những hình ảnh nổi bật trên mạng xã hội, trở về cuộc sống thường ngày Tây Linh lại là một cô gái sống nội tâm. Người đẹp chia sẻ, những lúc rảnh rỗi cô thường chọn những công việc như đọc sách, nghe nhạc hay câu cá.

Đó là những việc làm giúp cô bạn cân bằng lại cuộc sống bận rộn thường ngày, giải tỏa tâm lý sau những giờ làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, câu cá cũng giúp Tây Linh có thể rèn luyện được tính kiên trì cho bản thân.

“Những lúc rảnh rỗi mình thường đi câu cá. Nó giúp mình giải tỏa tâm lý, giúp mình có những khoảng lặng trong cuộc sống để nhìn thấy tương lai tốt đẹp hơn. Ngoài ra câu cá cũng giúp cho mình tập luyện tính kiên trì”, Tây Linh chia sẻ.

Nói về sở thích với các môn thể thao, Tây Linh chia sẻ bản thân cũng là một fan hâm mộ của bóng đá nước nhà. Linh thích cảm giác được cổ vũ cho các chàng trai Việt Nam thi đấu với niềm tự hào dân tộc.

>>> Xem thêm: Người đẹp bóng đá

“Mình bắt đầu cảm thấy yêu bóng đá nước nhà kể từ năm 2018, thời điểm U23 Việt Nam là Á quân U23 châu Á. Được cổ vũ cho các ĐT Việt Nam thi đấu ở những giải đấu khu vực khiến niềm tự hào dân tộc trong người mình dâng cao.”

“Rất tiếc trong thời gian tới mình không được theo dõi bóng đá Việt Nam vì Covid-19. Mong rằng dịch bệnh sẽ được đẩy lùi và bóng đá sẽ sớm trở lại”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?