Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Con trai bị từ chối bàn thắng, bố Văn Toàn tố trọng tài thiên vị đội chủ nhà

5/5 của 1 đánh giá

Sau khi xem tình huống Văn Toàn bị từ chối một bàn thắng hợp lệ, bố của tiền đạo này chia sẻ rằng trọng tài đã thiên vị đội chủ nhà trong trận đấu tối qua.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Trong trận hòa đáng tiếc của ĐT Việt Nam ngày hôm qua, đáng lẽ ra Văn Toàn đã có bàn thắng mở tỉ số cho Việt Nam nếu trọng tài không mắc sai lầm trong tình huống thổi phạt việt vị tiền đạo này. Bởi xem lại pha quay chậm, Văn Toàn chưa hề việt vị khi băng vào đá bồi sau khi Quang Hải tung ra cú sút xa trái phá.

Văn Toàn đã bị từ chối một bàn thắng hợp lệ

Ngày 21/11, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Tạo – bố Văn Toàn chia sẻ rằng ông vẫn chưa hết tiếc nuối vì bàn thắng của con trai không được công nhận. Bên cạnh đó, ông Tạo cũng nói rằng trọng tài đã có chút thiên vị cho đội chủ nhà trong nhiều tình huống đáng ra ĐT Việt Nam phải là những người có lợi.

“Tiếc nuối chứ. Việt Nam đá hoàn toàn trên cơ và nhiều cơ hội hơn Myanmar. Bàn thắng của Văn Toàn hoàn toàn hợp lệ, trọng tài không công nhận là sai lầm nhưng thế mới là bóng đá”, ông Tạo cho biết.

“Đá trên sân nhà Myanmar nên trọng tài có chút thiên vị đội chủ nhà. Thêm nữa, ở tình huống đó theo tôi quan sát, trọng tài biên đã đứng hơi chếch so với hàng hậu vệ Myanmar, khi tình huống diễn ra nhanh, trọng tài đã bắt theo hướng cầu toàn, có lợi cho đội chủ nhà”, ông Tạo chia sẻ thêm về công tác trọng tài trong trận đấu tối qua.

Bố mẹ của tiền đạo Văn Toàn

Ông Tạo cho biết thêm, trong trận đấu chiều tối 20/11, hơn 10 người hàng xóm đã cùng tụ họp ở nhà ông để cổ vũ đội nhà. Ở loạt trận cuối vòng bảng AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Campuchia trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) vào lúc 19h30 tối 24/11.

Gia Long
 
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?