Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuyển Việt Nam tập buổi cuối cùng trên đất Myanmar trước khi về nước

5/5 của 1 đánh giá

Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trên đất Myanmar trước khi về nước vào chiều tối nay.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu khá khó khăn trước Myanmar. Tấn công nhiều, cơ hội nhiều nhưng sự thiếu may mắn đã khiến chúng ta phải chia điểm với đối thủ và tạm thời chưa thể có tấm vé bán kết .

Sau trận đấu khó khăn, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn giữ được tinh thần quyết tâm để có thể giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng với Campuchia.

Để chuẩn bị cho trận đấu đó, thầy Park và các học trò đã bắt tay ngay vào ,tập luyện sau khi thi đấu với Myanmar.

Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trên đất Myanmar

Cụ thể là sáng nay, đội tuyển đã ra sân tập luyện buổi cuối cùng trên đất Myanmar. Những cầu thủ đã đá chính trong trận đấu tối qua được tập nhẹ và thả lỏng cơ. Những cầu thủ còn lại tập luyện theo giáo án bình thường.

Mặc dù thời tiết ở Myanmar hiện đang khá nóng nhưng các cầu thủ đã tập luyện chăm chỉ trong vòng hơn 1 tiếng đồng hồ. Thậm chí là toàn đội phải tự bê gôn và các dụng cụ hỗ trợ để thực hiện bài tập.

Các cầu thủ phải tự bê gôn để tập

Trong  khi các học trò chăm chỉ tập luyện thì thầy Park cùng các trợ lí đã lập một sa bàn dã chiến từ những vật dụng khá thô sơ để dựng chiến thuật cho đội tuyển.

Thầy Park đăm chiêu nghĩ chiến thuật

Chiều tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường trở về Hà Nội. Theo dự kiến khoảng 21h20 tối nay thì đội tuyển sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài và chuẩn bị cho trận gặp Campuchia diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào ngày 24/11 tới đây.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?