Bạn muốn tắt quảng cáo?

Con trai của thầy Park gửi lời chúc đến Xuân Trường

Thứ Tư, ngày 02/10/2019 - 07:02
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây trên MXH, con trai của HLV Park Hang Seo đã có những lời chúc đến tiền vệ Lương Xuân Trường sau chấn thương nặng mà cầu thủ này gặp phải.

Tiền vệ Xuân Trường đã phải nói lời chia tay đáng tiếc với ĐT Việt Nam sau chấn thương dây chằng chéo rất nặng. Nó khiến cầu thủ quê Tuyên Quang khả năng cao phải nghỉ thi đấu đến 9 tháng. Điều này đồng nghĩa anh gần như sẽ bỏ lỡ tất cả chiến dịch vòng loại World Cup với ĐT Việt Nam, ngoài ra Xuân Trường cũng không thể giúp các đồng đội ở HAGL trong 2 vòng đấu cuối tại V-League.

Đã có nhiều người gửi đến lời chúc may mắn tới Xuân Trường trong quãng thời gian khó khăn sắp tới, và một trong số đó có Park Chan-sung, người con trai của HLV Park Hang Seo. Anh cũng có những sự thân thiết nhất định với các cầu thủ của ĐT Việt Nam và Xuân Trường không phải trường hợp ngoại lệ.

Mới đây, anh đã có chia sẻ trên MXH về tình hình chấn thương của Xuân Trường. Park Chan-sung viết: “Chúng ta chẳng thể biết được những gì sẽ xảy đến trong tương lai, nhưng hành trình chưa kết thúc ở đây đâu. Đây là lúc chúng ta động viên các tuyển thủ Việt Nam cố gắng hết mình, tránh gặp phải chấn thương trước những trận đấu quan trọng sắp tới. Hy vọng Xuân Trường sớm hồi phục chấn thương và trở lại mạnh mẽ”.

Chấn thương trên sân tập của Xuân Trường

Bên cạnh đó, anh cũng không quên dành những lời cảm ơn đến thành phần ĐT Việt Nam đã tổ chức cho người cha Park Hang Seo của anh buổi lễ sinh nhật ý nghĩa. 

Hiện tại, Xuân Trường đang chuẩn bị để sẵn sàng ra nước ngoài điều trị chấn thương. Anh sẽ được tạo điều kiện để được chữa trị bởi bác sĩ tốt nhất.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?