Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bất chấp virus Corona, AFC sẽ không hoãn trận đấu của TP.HCM tại Singapore

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 14:29
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã lên tiếng về việc sẽ không để cho trận đấu giữa TP.HCM với CLB Hougang United của Singapore bị hoãn vì virus Corona.

Việc dịch Viêm phổi cấp do virus corona đang hoành hành, đặc biệt ở khu vực Trung Quốc và Đông Nam Á đã khiến cho các trận thi đấu bóng đá bị ảnh hưởng ít nhiều. Tiêu biểu nhất chính là giải VĐQG Trung Quốc và V-League đang trong tình trạng hoãn.

Tại Singapore, dù dịch bệnh cũng diễn biến tương đối khó lường nhưng vẫn không thể khiến cho AFC Cup bị hoãn. Cụ thể, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã chính thức đồng ý để cho trận đấu giữa TP.HCM và CLB Hougang United của Singapore được diễn ra như lịch ban đầu.

TP.HCM vẫn sẽ sang Singapore để đá AFC Cup

Trước đó, do lo ngại dịch bệnh đang diễn biến phức tạp ở Singapore, ban lãnh đạo TP.HCM đã có công văn đến VFF và AFC mong muốn được hoãn trận đấu với CLB Hougang United. Nhưng với tình hình hiện tại, toàn thể đội bóng TP.HCM chỉ có thể thắt chặt những biện pháp an toàn về sức khỏe trong ngày thi đấu xa nhà.

Việc thi đấu trong trận cầu này lại đem đến lợi ích cho Công Phượng. Ở trận đấu trước đó trước Yangon, anh đã ghi bàn giải tỏa áp lực. Điều đó là cơ sở để chân sút quê Nghệ An tiếp tục nổ súng trong trận đấu sắp tới để lấy lại phong độ ấn tượng như trước.

TP.HCM đã giành được 1 điểm ở trận cầu mở màn AFC Cup

Lúc này, Hougang United đang dẫn đầu AFC Cup bảng F sau chiến thắng ở lượt trận đầu. Còn đối với CLB TP.HCM, đội bóng mang tên Bác hiện xếp nhì bảng sau trận hòa 2-2 trước Yangon United (Myanmar).

Về phía đại diện Việt Nam, đội bóng này đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn trước khi mùa giải mới chính thức khởi tranh.

Cụ thể, sau khi đội trưởng Văn Thuận dính chấn thương phải nghỉ dài hạn thì CLB TP.HCM đang tìm một tiền vệ đẳng cấp để thay thế. Đội chủ sân Thống Nhất muốn mua Lee Nguyễn để giải quyết bài toán khó nơi tuyến giữa. 

Trận đấu giữa TP.HCM và Hougang United sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 25/2. Trong khi đó, trận đấu thứ 4 tại bảng đấu này giữa TP.HCM và Lao Toyota vẫn chưa có lịch thi đấu cụ thể.

Đặng Phong

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?