Bạn muốn tắt quảng cáo?

TP.HCM chốt mua Lee Nguyễn với mức giá kỉ lục

Thứ Năm, ngày 20/02/2020 - 12:16
5/5 của 1 đánh giá

CLB TP.HCM đã chốt xong giá mua tiền vệ người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn, bản hợp đồng “bom tấn” có thể chốt xong trong ngày mai.

Để hoàn thiện bộ khung của mình, CLB TP.HCM đang rất tích cực mua sắm trên thị trường chuyển nhượng. Thời gian qua, đội bóng này đã đem về sân Thống Nhất nhiều ngôi sao chất lượng của như Công Phượng và Bùi Tiến Dũng.

Chưa dừng lại ở đó, TP.HCM còn tiếp tục thể hiện tham vọng của mình thông qua việc muốn chiêu mộ tiền vệ người Mỹ gốc Việt, Lee Nguyễn. Nếu có thể thành công với thương vụ này, hàng đầu V-League 2020.

Sau Công Phượng, Lee Nguyễn sẽ là bản hợp đồng bom tấn tiếp theo của TP.HCM

Thời gian qua, có rất nhiều đồn đoán rằng TP.HCM đã Lee Nguyễn chưa đạt được thỏa thuận do vấn đề giá trị hợp đồng. Tuy nhiên thì những khúc mắc đó đã được giải quyết.

Á quân của V-League 2019 đã đồng ý trả 1 triệu USD để mua ngôi sao này với thời hạn 2 năm. Đây là thông tin đã được lãnh đạo CLB TP.HCM xác nhận với truyền thông Việt Nam:

“TP.HCM đã đồng ý trả 1 triệu USD cho Lee Nguyễn. Đây cũng là mức phí mà cầu thủ này yêu cầu để có thể gia nhập CLB. Hiện tại, chúng tôi chờ cầu thủ này làm việc với CLB chủ quản để chính thức có được chữ ký.

Chúng tôi hy vọng Lee Nguyễn sẽ sớm chốt xong mọi thứ với đội bóng chủ quản. Đội bóng đang thực sự rất cần có một tiền vệ đẳng cấp như Lee Nguyễn để thực hiện những tham vọng ở mùa bóng 2020″.

TP.HCM đồng ý mua Lee Nguyễn với giá 1 triệu USD

Với việc đội chủ sân Thống Nhất đồng ý trả 1 triệu USD cho Lee Nguyễn, V-League 2020 đang sắp đón “bom tấn” lớn nhất trong lịch sử với trị giá hợp đồng lên đến hơn 23 tỷ đồng. 

Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, tiền vệ 34 tuổi sẽ gia nhập TPHCM vào ngày 22/2, trước thời điểm V-League 2020 chốt hạn đăng ký cầu thủ. Điều đó đồng nghĩa với việc Lee Nguyễn có thể thi đấu cho TP.HCM trong trận ra quân mùa giải mới.

Chắc chắn đây sẽ là thông tin rất vui với người hâm mộ TP.HCM. Đội bóng của họ đã chiêu mộ rất nhiều ngôi sao lớn và mùa giải 2020 hứa hẹn sẽ là một mùa giải bùng nổ của TP.HCM.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?