Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng bất ngờ được báo Mỹ vinh danh

Thứ Hai, ngày 31/12/2018 - 15:27
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, tạp chí Ozy của Mỹ đã có một bài viết khen ngợi cá nhân cầu thủ Nguyễn Công Phượng cùng đội tuyển Việt Nam sau khi chứng kiến một năm đại thành công của những “ngôi sao vàng”.

Tham khảo thêm:

Trước thềm Asian Cup 2019, tạp chí Ozy của Mỹ đã có một bài viết đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam đồng thời có những lời nhận xét tích cực về Công Phượng.

Công Phượng được báo Mỹ vinh danh

Cụ thể, tờ Ozy viết: “Sự nghiệp bóng đá của Công Phượng suýt nữa kết thúc khi nó chưa bắt đầu. Năm 11 tuổi, Công Phượng chỉ năng 25kg và bị loại khỏi một cuộc tuyển chọn đội trẻ”

“Lần thi trượt đó đã không làm Công Phượng nản chí. Với những nỗ lực của mình cậu ấy đã trở thành học viên của học viện bóng đá trẻ Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG”.

“Công Phượng không phải là mẫu cầu thủ sử dụng sức mạnh cơ bắp. Nhưng chính sự nỗ lực tập luyện khiến cậu ấy trở thành cầu thủ dẻo dai. Cùng với kỹ thuật, tốc độ và sự khéo léo đã giúp Công Phượng trở thành một trong những cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam cũng như tại V.League.

Lối đá của Công Phượng được đánh giá giống với Messi của Barcelona

“Nhiều CĐV Việt Nam so sánh cậu ấy với Messi hoặc đặt cho cậu ấy biệt danh ‘Messi Việt Nam’. Tất nhiên rằng thập khập khiếng khi so sánh Công Phượng với một cầu thủ hàng đầu thế giới như Messi tuy nhiên lối chơi của cậu ấy quả thực rất giống với siêu sao người Argentina. Cậu ấy sẽ còn thành công hơn nữa trong tương lai

Công Phượng dù không được đánh giá cao bằng Quang Hải tại AFF Cup 2018 vừa qua nhưng vai trò của cầu thủ xứ Nghệ là không thể phủ nhận. Với khả năng cầm bóng và đột phá tốt, Công Phượng luôn là mũi tấn công hàng đầu của HLV Park Hang Seo trong hành trình tiến tới các danh hiệu tập thể.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?