Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải được báo nổi tiếng Trung Quốc ví như Son Heung-min

Chủ Nhật, ngày 30/12/2018 - 20:27
5/5 của 1 đánh giá

Tờ báo nổi tiếng Sina của Trung Quốc đã không tiếc lời khen ngợi Quang Hải và so sánh anh với Son Heung-min.

Tham khảo thêm:

Nguyễn Quang Hải vừa có một năm 2018 toả sáng rực rỡ với hàng loạt những thành công đạt được cùng các đội tuyển Việt Nam. Á quân U23 Châu Á, Top 4 Asiad và đặc biệt là chức vô địch AFF Cup, Quang Hải đều góp dấu giày vô cùng quan trọng. 

Quang Hải đang được truyền thông châu Á để ý rất nhiều

Cầu thủ của CLB Hà Nội không chỉ được truyền thông trong nước dành nhiều lời khen ngợi mà cả giới truyền thông nước ngoài cũng không thể ngồi yên trước tài năng của Quang Hải. Trong một bài viết mới đây trên tờ báo nổi tiếng Sina của Trung Quốc, thậm chí Quang Hải còn được tờ báo này ví như Son Heung-min.

Trong đoạn viết về Quang Hải ở bài “Đâu là ngôi sao đủ sức chơi bóng ở châu Âu sau Asian Cup” của mình, tờ Sina nhấn mạnh:

“Một trong những cầu thủ chơi ấn tượng trong năm 2018 là Nguyễn Quang Hải – cái tên từng dẫn dắt U23 Việt Nam tới ngôi Á quân U23 châu Á hồi đầu năm đang được đề cử danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á”.

Đoạn viết về Quang Hải trên Sina

“Xuất hiện nhiều thông tin cho rằng các CLB Tây Á và Nhật Bản đang quan tâm sát sao tới Quang Hải. Nếu tiếp tục chói sáng ở Asian Cup, tôi tin rằng những tuyển trạch viên châu Âu sẽ để mắt tới cậu ta. Trong tương lai, chắc chắn cậu ấy sẽ còn phát triển và có thể ngang tầm với Son Heung-min”. 

Những lời này cho thấy tên tuổi Quang Hải đang được báo chí châu lục đề cao như thế nào và tất cả đều đang mong đợi màn thể hiện của ngôi sao 21 tuổi tại Asian Cup tới.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?