Bạn muốn tắt quảng cáo?

Năm 2018 rực rỡ giúp ĐT Việt Nam lọt Top 10 đội tuyển ấn tượng nhất Thế giới

Thứ Bảy, ngày 29/12/2018 - 15:12
5/5 của 1 đánh giá

Sau năm 2018 quá thành công, tạp chí So Foot nổi tiếng đã xếp Việt Nam lọt vào Top 10 đội tuyển ấn tượng nhất năm 2018.

Tham khảo thêm:

Bóng đá Việt Nam vừa trải qua một năm 2018 quá đáng nhớ sau hàng loạt những kỳ tích như Á quân U23 Châu Á, Top 4 Asiad và đặc biệt là chức vô địch AFF Cup 2018. Sự xuất sắc của thầy trò HLV Park Hang Seo đã giúp ĐT Việt Nam vừa lọt Top 10 đội tuyển phát triển nhanh và ấn tượng nhất Thế giới do tờ báo So Foot, một tạp chí thể thao nổi tiếng của Pháp bình chọn.

Bóng đá Việt Nam đã có 1 năm 2018 quá thành công

Trong đoạn viết về ĐT Việt Nam, tờ So Foot đã nhấn mạnh những thành công của bóng đá Việt Nam trong năm vừa qua, đồng thời đề cao vai trò của HLV Park Hang Seo cho thành công của bóng đá Việt Nam:

 “Bóng đá Việt Nam đã có bước nhảy vọt trong năm 2018. Họ giành vị trí á quân tại VCK U23 châu Á, lọt vào bán kết Asiad 2018 và mới nhất ĐT nước này lên ngôi vô địch AFF Cup sau tròn 10 năm. Tiền đạo Nguyễn Anh Đức là người ghi bàn quyết định trong trận chung kết lượt về với Malaysia”.

Tờ So Foot đề cao vai trò của HLV Park

“Nhưng HLV mới là “kiến trúc sư” cho trang sử vẻ vang của bóng đá Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ mất hơn một năm để biến Việt Nam từ một đội bóng mạnh ở Đông Nam Á, vươn lên vị trí số 1 và trở thành thành đối trọng rất nặng ký cho các đội bóng ở châu lục”.

Bên cạnh ĐT Việt Nam, 9 cái tên còn lại được vinh danh là: Madagascar, Burundi, Kyrgyzstan, Curacao, Kyrgyzstan, Kosovo, Gibraltar, Venezuela và đối thủ của ĐT Việt Nam tại Asian Cup sắp tới là Yemen.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?