Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng bị thầy Park truất quyền thi đấu vì có hành động phi thể thao

5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập diễn ra vào chiều nay, HLV Park Hang Seo đã phải ‘truất quyền thi đấu’ Công Phượng vì tiền đạo này đã có hành động phi thể thao khi tập đối kháng.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có trận ra quân khá thuận lợi tại AFF Cup. Sau khi trở về quê nhà, toàn đội đã bắt tay vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia.

Và trong buổi tập mới đây, HLV Park Hang Seo đã gây sự chú ý khi truất quyền thi đấu đối với tiền đạo con cưng Nguyễn Công Phượng.

Cụ thể là trong khi tập đối kháng, thầy Park đã chia đội hình ra làm 2. Và trong một tình huống tranh chấp, Công Phượng đã cố tình sút bóng vào người đàn em Duy Mạnh.

Và đàn em Duy Mạnh đã lập tức ăn vạ, hùa theo trò đùa và lao tới phản ứng với hành vi phi thể thao của Công Phượng.

Duy Mạnh tố cáo Công Phượng có hành động phi thể thao

Không dừng lại ở đó, cầu thủ của CLB Hà Nội còn gây sức ép lên trọng tài chính của trận đấu là HLV Park Hang Seo và buộc nhà cầm quân người Hàn Quốc phải đưa ra án phạt. 

Trước sức ép của cậu học trò, thầy Park đã quyết định thổi còi, truất quyền thi đấu của tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai.

Dù rất ấm ức nhưng Công Phượng vẫn phải chấp hành án phạt và đứng ngoài vài phút mới được trọng tài Park cho phép quay lại sân.

Thầy Park truất quyền thi đấu của cậu học trò

Tình huống hài hước trên đã đem lại không khí vui vẻ cho buổi tập. Cả đội lẫn các cổ động viên nhí bên ngoài sân đều được một tràng cười sảng khoái.

Sau tình huống đó, toàn đội lại tiếp tục trở lại tập luyện. Chúng ta sẽ có trận đấu quan trọng với đội tuyển Malaysia vào 19h30 ngày 16/11 tới đây trên sân vận động Mỹ Đình.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?