Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo: “Trận đấu với Malaysia chẳng khác nào trận chung kết”

5/5 của 1 đánh giá

Trước khi đối đầu với Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 16/11 tới đây, HLV Park Hang Seo đã bày tỏ sự thận trọng khi khẳng định định rằng trận đấu tới chẳng khác nào một trận chung kết với đội tuyển Việt Nam.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia đang nóng lên từng ngày từng giờ. Sức nóng đó đã được gia thể hiện thông qua việc người hâm mộ săn vé, thông qua sự quan tâm của giới truyền thông và thông qua cả những chuẩn bị kĩ lưỡng của 2 đội tuyển.

Đội tuyển Malaysia dù đang bận rộn cho lượt trận thứ 2 gặp đội tuyển Lào cũng không quên quan tâm đến Việt Nam. Ngay cả chân sút chủ lực của họ cũng cho thấy sự lo lắng khi làm khách trên sân Mỹ Đình vào 16/11 tới đây.

Trong khi đó đội tuyển Việt Nam cũng tích cực đóng cửa luyện công, cử người do thám đối thủ và chuẩn bị kĩ lưỡng. Ngay cả một người vốn lạc quan như HLV Park Hang Seo cũng không tránh khỏi sự căng thẳng trước trận đấu.

HLV Park Hang Seo cho thấy sự thận trọng trước khi gặp Malaysia

Chia sẻ với truyền thông nước nhà, ông thầy người Hàn không tránh khỏi lo lắng: “Ở Đông nam Á, các độ tuyển đều cho thấy sự trưởng thành vượt bậc nên sự cạnh tranh là vô cùng lớn. Vì thế mỗi trận đấu với đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup đều là một trận chung kết”.

“Sức nóng đang ngày càng tăng, áp lực ngày càng lớn, mỗi trận đấu đều rất khó khăn và trận đấu gặp Malaysia chẳng khác nào một trận chung kết với chúng tôi”.

“Hôm nay Malaysia sẽ gặp Lào và cửa thắng của họ rất cao. Vì vậy khi gặp Việt Nam vào ngày 16/11 tới, có thể Malaysia đã có 6 điểm, hơn chúng ta 3 điểm nên tâm thế của họ rất khác. Việt Nam cần giành kết quả khả quan trước Malaysia nếu không muốn bỏ lỡ tấm vé vào vòng trong”.

Thầy Park cho rằng trận đấu với Malaysia chẳng khác nào trận chung kết với đội tuyển Việt Nam

Những lo lắng của thầy Park là có cơ sở bởi Malaysia đang trở thành một thế lực lớn của bóng đá Đông Nam Á trong thời gian gần đây. Chính đội tuyển này đã từng chặn đứng đường vào chung kết của Việt Nam bằng chiến thắng ngược dòng ở bán kết tại AFF Cup 2014.

Tại 2018, Malaysia cũng là đối thủ lớn nhất cạnh tranh tấm vé bước vào vòng trong với đội tuyển Việt Nam. Do vậy trận đấu tới đây sẽ là trận đấu vô cùng quan trọng với HLV Park Hang Seo và các học trò.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?