Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngôi sao số 1 Malaysia sợ làm khách trên Mỹ Đình

5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao số 1 của đội tuyển Malaysia, Safawi Rasid khẳng định anh cùng các đồng đội rất hồi hộp khi có chuyến làm khách khó khăn trên sân vận động Mỹ Đình vào ngày 16/11 tới đây.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Malaysia đã có trận ra quân tạm hài lòng khi đã có 3 điểm trước Campuchia. Và trước khi hành quân đến Mỹ Đình vào ngày 16/11, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe sẽ đối đầu với đội tuyển Lào với tối nay, 12/11.

Chia sẻ cảm xúc trước 2 trận đấu, ngôi sao số 1 của đội tuyển Malaysia, Safawi Rasid khẳng định anh cùng các đồng đội sẽ dốc hết sức trong trận đấu với Lào trước khi làm khách trên sân Mỹ Đình:

“Chúng tôi phải giành chiến thắng trước đội tuyển Lào trước khi nghĩ đến việc đến Hà Nội và làm khách trên sân của đội tuyển Việt Nam. Đội tuyển Việt Nam làm một đội bóng mạnh và họ còn mạnh hơn rất nhiều khi được chơi trên sân nhà”.

Safawi Rasid và các đồng đội hồi hộp khi đến làm khách trên sân Mỹ Đình

“Đội tuyển Việt Nam là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi đầu bảng nên chúng tôi sẽ phải thắng Lào để có tinh thần tốt trong cuộc đối đầu với Việt Nam. Tôi và các đồng đội đều rất hồi hộp khi có chuyến làm khách khó khăn trên sân vận động Mỹ Đình”.

Rasid là ngôi sao nổi bật nhất bên phía đội tuyển Malaysia. Dù mới chỉ 21 tuổi nhưng cầu thủ trẻ này đã giành nhiều giải thưởng ấn tượng trong sự nghiệp. Đặc biệt là trong năm 2018, Rasid đã lập cú hat-trick giải thưởng với các giải: “Cầu thủ hay nhất”, “Tiền vệ hay nhất”, “Cầu thủ trẻ hay nhất của bóng đá Malaysia năm 2018”.

Safawi Rasid là ngôi sao số 1 của đội tuyển Malaysia tại AFF Cup 2018

Rasid cũng là cầu thủ nhận được nhiều kì vọng nhất của đội tuyển Malaysia tại AFF Cup 2018. 19h45 tối nay, Rasid và các đồng đội sẽ tiếp đón Lào trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?