Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo dành sự tin tưởng tuyệt đối cho Công Phượng tại AFF Cup

5/5 của 1 đánh giá

Quan sát quá trình luyện tập và thi đấu của đội tuyển Việt Nam trong gần 1 tháng tập huấn, điều dễ dàng nhất mà giới truyền thông có thể nhận ra chính là sự quan tâm đặc biệt và sự tin tưởng tuyệt đối mà HLV Park Hang Seo dành cho Công Phượng.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã trải qua gần 1 tháng để tập trung chuẩn bị cho 2018. Trong suốt gần 1 tháng qua, truyền thông đã theo rất sát từng dấu chân của đội tuyển kể từ khi còn tập ở Hà Nội cho đến khi đội đã sang Hàn Quốc.

Và qua quá trình quan sát đội tuyển khi tập luyện cũng như thi đấu, điều dễ dàng nhất mà giới truyền thông có thể nhận ra chính là sự quan tâm đặc biệt và sự tin tưởng tuyệt đối mà HLV Park Hang Seo dành cho Công Phượng.

HLV Park Hang Seo luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho Công Phượng

Thầy Park luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo Nghệ An trong cả quá trình luyện và thi đấu. Trong mỗi bài tập, khi Công Phượng gặp khó trong việc thực hiện, đích thân thầy Park sẽ ân cần chỉ bảo và giúp cho cầu thủ sinh năm 1995 thực hiện tốt nhất.

Khi còn ở Hà Nội, trong bài tập tìm cách thoát khỏi đối phương và dứt điểm được dành riêng cho các tiền đạo, Đức Chinh đã thực hiện rất tốt còn Công Phượng liên tục bị nhắc nhở. Thầy Park đã không tỏ khó khăn hay không hài lòng mà thoải mái chỉ bảo cho Công Phượng từng chút một.

Rồi khi sang Hàn Quốc, ở bài tập đánh đầu trong các buổi tập, Công Phượng do khiêm tốn về chiều cao nên đã gặp khó. Tuy nhiên thầy Park đã kiên nhẫn chỉ bảo cho cậu học trò sao cho chọn đúng tư thế, dứt điểm hiệu quả.

Ngay trong trận đấu giao hữu cuối cùng trên đất Hàn vào chiều nay, khi tiền đạo Nghệ An liên tục dứt điểm không tốt và bỏ lỡ nhiều cơ hội, thầy Park cũng đã gọi học trò ra chỉ đạo riêng để thi đấu tốt hơn.

Thầy Park luôn chỉ bảo tận tình cho Công Phượng

Những sự quan tâm đặc biệt của HLV Park Hang Seo đang cho thấy sự tin tưởng và hi vọng tuyệt đối của ông đối với cậu học trò tại giải đấu tới đây.

Thầy Park đang rất tin tưởng Công Phượng sẽ tạo nên đột biến và giúp đội tuyển Việt Nam thi đấu thành công tại AFF Cup 2018.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?