Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Anh Đức là 1 trong 7 ứng viên Chiếc giày Vàng tại AFF Cup 2018

5/5 của 1 đánh giá

Theo đó, trang chủ chính thức của AFF Cup 2018 đã đưa ra danh sách 7 chân sút hứa hẹn sẽ cạnh tranh quyết liệt danh hiệu Chiếc giày Vàng.Trong đó, tiền đạo Nguyễn Anh Đức của đội tuyển Việt Nam cũng nằm trong danh sách này.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

Năm nay, Anh Đức đã 33 tuổi nhưng với thể lực dồi dào cùng khả năng săn bàn nhạy bén giúp tiền đạo của đội tuyển Việt Nam được Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đánh giá rất cao:

“Anh Đức sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của đội tuyển Việt Nam và chắc chắn là ứng viên sáng giá cạnh tranh Chiếc giày vàng của giải đấu.

Ở tuổi 33, già nhất đội nhưng tiền đạo này vẫn rất mạnh mẽ cùng với cảm giác vị trí tốt và biết tận dụng những pha kiến tạo từ các tiền vệ”.

Anh Đức cũng là niềm hy vọng trên hàng công ĐTVN tại AFF Cup 2018

Ngoài “lão tướng” Anh Đức, danh sách 7 ứng viên mà Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á công bố có Chan Vathanaka – Messi Campuchia, Adisak Kraisorn của Thái Lan, Phil Younghusband của Philippines, Alberto ‘Beto’ Goncalves bên phía Indonesia và Safawi Rasid của Malaysia.

Trong danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho , Anh Đức là cầu thủ lớn tuổi nhất. Và đây không phải lần đầu tiên tiền đạo thuộc biên chế CLB được HLV Park Hang Seo trao cơ hội.

Anh Đức là cầu thủ nhiều tuổi nhất của ĐTVN tham dự AFF Cup 2018

Chính Anh Đức cũng thừa nhận dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Hàn Quốc giúp anh trở nên hoàn thiện mình hơn:

“Việc nỗ lực tập luyện hơn cũng nhờ ông Park. Thầy tạo cho tôi một sự hăng say để tích cực làm vì một cái gì đó. Công việc nào cũng vậy. Quan trọng là mình làm vì cái gì, mục đích làm là gì và làm như thế nào mới quan trọng”.

Theo kế hoạch ngày mai 30/10, đội tuyển Việt Nam sẽ trở về Việt Nam sau nửa tháng tập huấn tại Hàn Quốc. sẽ chốt danh sách cuối cùng tham dự AFF Cup 2018 vào ngày 7/11, thời điểm trước 1 ngày diễn ra trận ra quân với đội tuyển Lào.

Hùng Duy

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?