Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vi vu trời Âu, Văn Hậu đến nơi Ronaldo thi đấu

Thứ Ba, ngày 28/07/2020 - 07:51
2.7/5 của 556 đánh giá
Đoàn Văn Hậu vẫn đang có quãng nghỉ rất thoải mái trước khi trở về Việt Nam vào đầu tháng 8 tới. Mới nhất, anh vừa có chuyến đến thăm nơi siêu sao Cristiano Ronaldo thi đấu.

Sau khi xuất hiện với body lực lưỡng cùng thân hình cuốn hút ở bãi biển tại Monaco, Pháp, Văn Hậu đã tiếp tục hành trình vi vu tại trời Âu trong quãng nghỉ của mình trước khi lên đường trở về Việt Nam vào đầu tháng 8 tới.

Địa điểm mới nhất mà cầu thủ sinh năm 1999 đặt chân tới là thành phố Turin (Italia). Đến với thành phố có vẻ ngoài cổ kính nói trên, Văn Hậu không quên ghé thăm nơi mà siêu sao Ronaldo đang chơi bóng, đó là CLB Juventus.

Thật trùng hợp, Văn Hậu đến với Turin vào ngày 27/7 - đúng thời điểm CR7 cùng các đồng đội vừa đăng quang chức vô địch Serie A năm thứ 9 liên tiếp. Dù không thể gặp tận mắt siêu sao người BĐN song hậu vệ Việt Nam cũng đã có quãng thời gian rất ý nghĩa tại sân vận động Allianz.

Văn Hậu đang có quãng nghỉ xả hơi thú vị tại trời Âu

Ở đây, anh đã tranh thủ mua một chiếc áo đấu của CLB đồng thời không quên in đằng sau lưng tên mình và chiếc áo số 5 quen thuộc. Tại Juventus, số áo ấy hiện đang thuộc về nhạc trưởng Miralem Pjanic - người sẽ chuyển đến Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Theo tiết lộ từ người đại diện của Văn Hậu, sau khi tham quan Turin, cầu thủ này sẽ di chuyển tới kinh đô thời trang Milano, nơi có 2 CLB nổi tiếng là AC Milan với Inter Milan. Đó cũng là một trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc đời của cầu thủ này.

Anh vừa tới thăm Juventus - CLB mà Ronaldo đang thi đấu

Đây được xem là khoảng thời gian để Văn Hậu “xả stress" trước khi lên đường trở về Việt Nam sau gần 1 năm thi đấu tại Hà Lan cho SC Heerenveen. Được biết, anh sẽ về nước trên chuyến bay mang số hiệu VN18 được khởi hành lúc 14h ngày 1/8 (giờ địa phương) từ Paris (Pháp). Chuyến bay này cũng chở 275 công dân Việt Nam khác, và sẽ hạ cánh ở sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) lúc 6h35 ngày 2/8 (giờ Việt Nam).

Sau khi về nước, Văn Hậu chắc chắn sẽ phải thực hiện cách ly 14 ngày để theo dõi. Do hiện tại V-League đang hoãn lần thứ 2 vì Covid-19 nên khả năng, dù có tình trạng sức khoẻ ổn định sau khi cách ly, Văn Hậu cũng không thể sớm ra sân cho Hà Nội FC ở quãng thời gian tới.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?