Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng, Xuân Trường để lại hình ảnh đẹp trên sân Hàng Đẫy

Thứ Năm, ngày 25/03/2021 - 08:02
2.7/5 của 65 đánh giá
HAGL đã có chiến thắng tưng bừng trước nhà đương kim vô địch Viettel trên sân Hàng Đẫy. Tại đây, ngoài những màn trình diễn ấn tượng, cá nhân 2 cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường còn để lại hình ảnh tuyệt đẹp.

Vừa qua HAGL đã có chiến thắng đậm 3-0 trước nhà đương kim vô địch Viettel trên sân Hàng Đẫy. Đây là kết quả khá bất ngờ với giới chuyên môn và người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Trước khi bước vào trận đấu này, thầy trò HLV Kiatisak không được đánh giá quá cao, nhất là khi họ mới để đội bét bảng là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm hòa ở ngay vòng đấu trước. Đây cũng là chiến thắng thứ 3 trong 5 trận đấu tại mùa giải này của thầy trò Kiatisak, đưa họ vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 10 điểm.

Công Phượng hỏi thăm vị trợ lý trọng tài Nguyễn Trung Việt 

Giành chiến thắng 3 sao, HAGL còn ghi 10 điểm tuyệt đối trong mắt CĐV có mặt tại sân Hàng Đẫy, đặc biệt là cá nhân hai cầu thủ Nguyễn Công Phượng và Lương Xuân Trường. Sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ đội khách không quên đứng vỗ tay cảm ơn người hâm mộ trước khi ra về.

Trong trận đấu, hậu vệ Lê Đức Lương trong nỗ lực phá bóng đá đưa bóng đập trúng mặt trợ lý trọng tài Nguyễn Trung Việt. Pha bóng khiến vị trợ lý trọng tài này bị choáng nhẹ.

Thay lời đồng đội, Công Phượng, Đức Lương đều chạy tới xin trợ lý trọng tài thông cảm vì lỗi không cố ý. Hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn của Công Phượng giúp anh ghi điểm không chỉ với người hâm mộ mà với cả các vị trọng tài, đồng nghiệp ở trên sân.

Tiền vệ Lương Xuân Trường nán lại sân giao lưu với người hâm mộ

Trong khi đó Lương Xuân Trường cũng để lại hình ảnh đẹp trên sân Hàng Đẫy ở trận đấu diễn ra vào tối qua 24/3. Sau trận đấu, tiền vệ người Tuyên Quang dành ít phút cho người hâm mộ, trong đó có 2 vị CĐV đặc biệt trên khán đài B là bố mẹ anh.

Xuân Trường nắm tay bố mẹ, hỏi thăm sức khoẻ trước khi chia tay. Anh có hỏi bố mẹ có đến khách sạn HAGL đang ở hay không nhưng ông Lương Bách Chiến và bà Nguyễn Thị Sơn đều nói phải về Tuyên Quang ngay. Ông bà tạm biệt con trai và chúc may mắn.

Video kết quả trận đấu Viettel vs HAGL - vòng 5 V.League:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?