Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiatisak hạnh phúc khi HAGL thắng Viettel, chia sẻ về Công Phượng

Thứ Tư, ngày 24/03/2021 - 22:24
2.7/5 của 15 đánh giá
Sau 5 năm, HAGL mới trở lại ngôi đầu bảng V.League. Đó là thành công lớn của Kiatisak Senamuang cùng các cầu thủ. Hơn ai hết, Kiatisak muốn sức mạnh của HAGL được mọi người tâm phục khẩu phục.

HAGL đã có chiến thắng đầu tiên trên sân khách ở V.League năm nay. Đặc biệt hơn, đội bóng phố Núi đã thắng đậm 3-0 trước đương kim vô địch Viettel để lên ngôi đầu bảng sau 5 năm chờ đợi. HLV Kiatisak rạng rỡ trong phòng họp báo:

“Tôi nói với các cầu thủ đây là trận đấu khó khăn. Tôi đã xem băng ghi hình của HAGL ở những mùa giải trước. Giữa HAGL và Viettel, tôi đã có một số điều chỉnh sắp xếp về nhân sự. Ví dụ để cầu thủ nhập tịch đá ngay từ đầu.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Tôi cũng đã nói với các cầu thủ rằng việc thi đấu trên sân khách rất khó khăn. Ở trận đấu trước, chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm trên sân của Hà Tĩnh. Ở trận đấu này, tôi muốn Viettel có được 3 điểm để giành thêm sự tự tin. Tôi yêu cầu các cầu thủ tuân thủ theo đấu pháp, thắng cùng thắng, thua cùng thua”.

Kiatisak có những chia sẻ về chiến thắng mà đội bóng mới có được 

HAGL có thêm một trận đấu nữa giữ sạch lưới. Kiatisak vui mừng nói: “Do những sự trục trặc lớn cuối mùa trước nên HAGL mới thủng lưới nhiều như vậy. Mùa này, tôi nói cho cầu thủ hiểu trong bóng đá cần đề cao sự chắc chắn, phòng ngự quan trọng không kém gì tấn công nên cần tập trung vào tập luyện.

Việc thay đổi nhân sự trong phòng ngự và tập luyện nghiêm túc, nhất là trong 3 tuần vừa qua đã giúp các cầu thủ làm được điều mà tôi mong đợi”.

Kiatisak hạnh phúc khi Công Phượng nổ súng sau 4 trận tịt ngòi: “Công Phượng là cầu thủ có tên tuổi nên nhiều người mong đợi cậu ấy. Vô hình trung, Phượng gặp áp lực lớn. Tôi nói với Phượng rằng tôi cũng là một tiền đạo bị nhiều áp lực.

Tôi nói với Phượng rằng mình giúp đội chiến thắng mới là quan trọng. Từ đó, Công Phượng giải toả được nhiều áp lực. Lúc này, tôi muốn những gì tốt nhất cho HAGL. HLV Park Hang Seo gọi ai trong đội hình HAGL, tôi cũng sẵn lòng.

Đồng thời có đôi lời tâm sự về Công Phượng 

Còn về trường hợp của Văn Thanh, tôi nói cậu ấy là cầu thủ khoẻ nhất HAGL. Tôi giao nhiệm vụ cho Văn Thanh là tập trung chơi bóng ở những điểm nóng quan trọng. Và mọi người thấy đấy, Văn Thanh đã làm tốt”.

Anh khép lại: “Sau 5 năm chúng tôi mới trở lại ngôi đầu bảng. Chúng tôi đang tính là thi đấu tốt từng trận vì để có chức vô địch, chúng tôi cần thi đấu tốt các trận đầu từ đầu đến cuối để mọi người công nhận”.

Video highlight Viettel vs HAGL - vòng 5 V.League 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?