Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thở phào với loạt ảnh mới nhất của Hùng Dũng

Thứ Năm, ngày 25/03/2021 - 04:48
2.7/5 của 79 đánh giá
Người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm với tình trạng chấn thương của cầu thủ Đỗ Hùng Dũng với hình ảnh được bà xã anh cập nhật trong đêm. Tinh thần của anh đã tốt lên rất nhiều sau cú sốc lớn nhất trong cuộc đời và sự nghiệp.

Như đã đưa tin, vào tối ngày 23/3, cầu thủ Đỗ Hùng Dũng của Hà Nội FC đã dính chấn thương kinh hoàng sau pha va chạm với cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh bên phía CLB TP.HCM. Anh được phẫu thuật vào sáng ngày 24/3 và hiện tại tình trạng được bác sỹ xác nhận là đã ổn định.

Người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm với tình trạng chấn thương của cầu thủ Đỗ Hùng Dũng với những hình ảnh được bà xã Mộc Trinh cập nhật ngay trong đêm. Tinh thần của anh đã tốt lên rất nhiều sau cú sốc lớn nhất trong cuộc đời và sự nghiệp. Tinh thần là thứ cực kỳ trong quan trọng trong quá trình hồi phục chấn thương của tiền vệ sinh năm 1993.

Tinh thần của Hùng Dũng đã tốt lên rất nhiều khi có bà xã Mộc Trinh bên cạnh

Cụ thể hình ảnh mới nhất được Mộc Trinh chia sẻ lên trên facebook cá nhân với dòng nhắn: “Vẫn cứ tựa vào vai mới đẹp…”. Bà xã của Hùng Dũng còn không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam, đội bóng chủ quản, gia đình và bạn bè…

“Cảm ơn mọi người đã luôn chia sẻ và động viên với gia đình cháu. Bóng đá là vậy có gì có được mà chúng ta không phải hy sinh... Hãy luôn cho gia đình cháu những lời động viên vì chỉ cần có động lực không gì là không thể vượt qua. Bố chúa đã có ca phẫu thuật thành công, cái cần chỉ là thời gian để hồi phục. Sẽ luôn cố gắng để xứng đáng với tình cảm mọi người dành cho gia đình cháu. Ai sai thì cũng sẽ có những hình phạt thoả đáng”, Mộc Trinh chia sẻ thêm.

Thở phào với loạt ảnh mới nhất của Hùng Dũng

Theo xác nhận của bác sĩ trực tiếp thực hiện ca mổ cho Hùng Dũng, anh có thể bắt đầu cho tập nâng chân ép gối, co hết toàn bộ khớp ngay ngày hôm nay 25/3; sau một tuần có thể cho đi lại và chống nạng bên châu đau. Khả năng hồi phục của Hùng Dũng mất khoảng 5-6 tháng. Tuy nhiên, việc này còn phụ thuộc vào ý chí của anh. "Thường trong các trường hợp như thế này, cầu thủ quay lại đỉnh cao là bình thường".

Bà xã là niềm động lực lớn lao của Hùng Dũng

Như vậy người hâm mộ, đội bóng chủ quản cũng như các thành viên ở ĐTQG Việt Nam tạm thời yên tâm với trường hợp của Hùng Dũng. Tuy nhiên chỉ tiếc rằng anh sẽ không thể góp mặt cùng ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 được nữa.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?