Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Viettel không tưởng tượng thua HAGL đến 3 bàn

Thứ Tư, ngày 24/03/2021 - 22:40
3.7/5 của 6 đánh giá
HLV Trương Việt Hoàng của Viettel lường trước những khó khăn khi phải gặp HAGL. Nhưng ông nằm mơ cũng chẳng nghĩ HAGL ghi tới 3 bàn vào lưới mình.

ĐKVĐ Viettel nhận một thất bại cay đắng ngay trên sân Hàng Đẫy trước HAGL. HLV Trương Việt Hoàng từng nói trước trận đấu rằng HAGL là một đội khó bị đánh bại. Đúng là Viettel không thắng được HAGL. Thậm chí, họ còn thua đến 3 bàn trước đối thủ.

“Tôi không nghĩ là Viettel thua tới 3 bàn trước HAGL. Tôi đã dặn các học trò rằng HAGL chơi phản công rất nguy hiểm. Họ có tiền đạo nhanh, khoẻ. Trong một thế trận mà chúng tôi không được phép mắc sai sót thì cầu thủ của tôi liên tục phạm sai lầm.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Gần đến phút cuối rồi đối phương vẫn ghi bàn. Chúng tôi thua tâm phục khẩu phục. Thậm chí, đội đã thua đậm quá”, HLV Trương Việt Hoàng buồn bã nói.

HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận thua xứng đáng HAGL

Ông chia sẻ: “Công Phượng vào sân không phải là bước ngoặt. Nhưng đó là tình huống mà hàng phòng ngự của HAGL chưa áp sát, tạo ra nhiều khoảng trống để cậu ấy dứt điểm. Hàng hậu vệ che mắt thủ môn khiến Nguyên Mạnh không phản ứng kịp.

Tôi không bất ngờ về đấu pháp của HAGL. Nhưng tôi buồn vì học trò của tôi chưa hiểu đấu pháp. Vị trí biên trái của chúng tôi để đối phương khoét sâu nhiều. Hôm nay, đội đã thua nhiều ở vị trí đó. Dù tôi đã có sự điều chỉnh nhưng vẫn không hiệu quả”.

Nhiều người cho rằng thất bại này sẽ khiến Viettel sụp đổ. HLV Trương Việt Hoàng phản biện: “Tôi thì không lo ngại điều đó. Sau trận thua này, chúng tôi nhận ra được mình còn yếu điểm gì. Để thua thế này thì chúng tôi vỡ trận nhưng chắc chắn là không mất niềm tin.

Đội sẽ cố gắng động viên nhau, quên trận đấu này đi để hướng đến những vòng kế tiếp”.

Đây là trận đấu mà Viettel đã chơi không tốt 

HLV Trương Việt Hoàng dành lời khen cho Kiatisak: “Cậu ấy từng dẫn dắt HAGL thành công. HAGL lại là tập thể với nhiều cầu thủ thông minh. Sự tổng hoà ấy tạo nên một đội bóng tốt”.

Sau 5 vòng đấu, Viettel đang xếp thứ 9 trên BXH với 2 chiến thắng, 1 trận hoà và 2 trận thua. Trong khi đó, HAGL có lần đầu tiên sau 5 năm trở lại ngôi đầu bảng. Chiến thắng này cũng là minh chứng thuyết phục cho tham vọng vươn tầm lên top đội bóng lớn của Kiatisak cùng các cầu thủ HAGL ở mùa giải năm nay.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?