Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng được HLV Park giao nhiệm vụ đặc biệt

Thứ Hai, ngày 31/05/2021 - 14:25
3.6/5 của 15 đánh giá
Trong những buổi tập gần đây của ĐT Việt Nam ở UAE, HLV Park Hang Seo đã chú trọng đến việc tạo điều kiện để Công Phượng rèn đá phạt trực tiếp.

Một clip hiếm hoi mà Liên đoàn (VFF) vô tình ghi lại và chia sẻ liên quan đến thông tin buổi tập có xuất hiện một cảnh mà Công Phượng tập đá phạt ở cự ly 20 mét. Cầu thủ của HAGL bình tĩnh lấy đá và sút bóng về góc cao khung thành. Màn thực hiện đá tập đó không thành công. Và theo tìm hiểu, muốn Công Phượng rèn luyện sao cho thật tốt. 

Có lẽ, quả đá phạt trực tiếp thành bàn trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam của Công Phượng mở ra cho HLV Park Hang Seo một suy nghĩ mới. Từ trước đến nay, ông Park vẫn tin dùng 2 cầu thủ đá phạt sát khung thành là và Xuân Trường. Nhưng nhà cầm quân Hàn Quốc đang tính đến phương án thứ 3 nhằm gây bất ngờ cho đối phương. Đó chính là Công phượng.

HLV Park muốn rèn Công Phượng đá phạt trực tiếp

Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam cũng là cầu thủ có sự chạy đà tốt nhất của với 3 bàn thắng trong trận đấu tập. Anh cũng chính là cái tên được kỳ vọng sẽ thi đấu tốt khi Việt Nam đá tập với Jordan. Đó cũng sẽ là lúc để thầy Park kiểm nghiệm kỹ năng sút phạt, bản lĩnh khi đứng trước hàng rào và ý đồ của khi thực hiện những pha bóng cố định ra sao.

Một chi tiết cần nhắc đến đấy là Công Phượng không đá phạt như Xuân Trường và Quang Hải. Nếu như hai cầu thủ kể trên sẽ di chuyển về hướng thuận chân của mình, chếch trái bóng một góc nghiêng khoảng 30-45 độ để qua đó tạo ra những cú vòng cung về góc cao khung thành, dựa trên những pha dứt điểm bằng lòng trong chân thuận thì Công Phượng đang có thiên hướng dứt điểm kiểu .

Công Phượng thể hiện tốt qua các buổi tập

Tức là anh sẽ lùi lại theo hướng tạo ra cho mình, trái bóng và cầu môn một phương thẳng đứng. Tuy nhiên, nhìn từ video đá phạt của Công Phượng, tiền đạo này vẫn lựa chọn cách tiếp xúc trái bóng ở lòng trong. Cũng vì thế mà trái bóng chưa tạo được quỹ đạo khó chịu và chính xác.

Thời gian cho Công Phượng vẫn còn 1 tuần nữa. HLV Park Hang Seo vẫn kiên nhẫn để chờ anh có thể gây ra bất ngờ cho đối thủ từ bóng chết.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?