Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF lên tiếng về hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Thứ Ba, ngày 23/02/2021 - 22:23
2.3/5 của 6 đánh giá
Xoay quanh những tin đồn về việc HLV Park Hang Seo sẽ chia tay đội tuyển Việt Nam sau năm 2021, VFF đã lên tiếng về mối quan hệ hợp tắc giữa đơn vị này với chiến lược gia Hàn Quốc.

Trao đổi với báo giới, Tổng thư ký VFF – Lê Hoài Anh nhấn mạnh: “Hợp đồng giữa VFF và ông Park Hang Seo được ký vào tháng 11/2019, thời điểm mà dịch Covid-19 chưa ảnh hưởng đến tình hình thế giới cũng như hoạt động bóng đá trong nước và toàn cầu. 

Trong thời gian vừa rồi, dịch bệnh đã khiến cho các trận đấu của ĐT Việt Nam trong năm 2020 phải chuyển sang năm 2021. lịch thi đấu và hình thức diễn ra giải ở vòng loại World Cup 2022 với ĐT Việt Nam cũng có sự thay đổi. 

Ngoài ra, hợp đồng của đôi bên còn có giá trị đến 31/1/2022. Muộn nhất là 2 tháng trước cột mốc ấy, VFF và ông Park sẽ có ý kiến về việc gia hạn. Khi hai bên thống nhất thì toàn bộ điều khoản trong hợp đồng được ký kết trước đó sẽ được giữ nguyên”. 

Trước những thông tin liên quan tới tương lai HLV Park Hang Seo

Hai tháng trước khi hợp đồng khép lại cũng là thời điểm mà Đội tuyển Việt Nam chưa bước vào chiến dịch AFF Cup cũng như U22 Việt Nam mới chỉ đi một nửa chặng đường tại SEA Games 2021.

Nhưng với những gì mà HLV Park Hang Seo đã làm được cùng các ĐT Việt Nam trong suốt 3 năm qua, VFF có lý do để tiếp tục tin tưởng vào chặng đường kéo dài thêm 1 năm nữa cùng ông Park. 

Năm 2022 còn đó nhiều cột mốc để sẵn sàng biến vị HLV Hàn Quốc trở thành nhà cầm quân vĩ đại nhất trong lịch sử ĐT Việt Nam. Trước mắt, ông Park sẽ vượt qua Alfred Riedl và Henrique Calisto để trở thành HLV dẫn dắt ĐTQG với thời gian dài nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam

VFF đã có những chia sẻ về vấn đề này 

Ở chiều hướng khác, HLV Park Hang Seo cũng phủ nhận những tin đồn liên quan đến việc rời đội tuyển Việt Nam. Trong những chia sẻ mới nhất trước truyền thông tại quê nhà, ngay cả khi không làm HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Park vẫn ấp ủ dự định phát triển bóng đá trẻ tại Việt Nam.

Ông nói: “Tôi sẽ làm việc với tâm thế như lần đầu tiên sang Việt Nam. Tôi nghĩ quan trọng nhất là chúng tôi không quên ý chí thuở ban đầu. Tôi hiểu quá khứ chỉ là quá khứ. Giờ đây, tôi chỉ cố gắng hết sức mình để tiến từng bước từng bước về phía trước. Tôi cứ làm hết mình và chờ nhận về kết quả”.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?