Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đồng đội cũ đánh giá cao Công Phượng khi so sánh với Quang Hải

Thứ Ba, ngày 16/02/2021 - 11:31
3.3/5 của 3 đánh giá
Ngoại binh của Bình Định, Gordon Rimario vừa có những chia sẻ về hai đồng đội cũ Công Phượng và Quang Hải. Trong đó, Công Phượng là người để lại cho anh nhiều dấu ấn.

Ngoại binh người Jamaica, Gordon Rimario đang khoác áo cho CLB Bình Định, tân binh V-League mùa bóng năm nay đã có cơ duyên làm đồng đội cùng hai cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam là Tiền đạo Nguyễn Công Phượng và Tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Chia sẻ cảm nhận về những người đồng đội cũ, Gordon Rimario đã dành những lời khen có cánh: “Tôi ấn tượng với khả năng xử lý kỹ thuật của Quang Hải. Công Phượng lại là cầu thủ khá toàn diện và có khả năng tạo đột biến cao”.

Gordon Rimario và Công Phượng khi còn thi đấu ở HAGL

Gordon Rimario từng thi đấu cùng Công Phượng trong màu áo của HAGL ở giai đoạn đầu mùa giải 2018. Anh ra sân tổng 8 trận và ghi được 2 bàn thắng.

Trong khi đó, Gordon Rimario làm đồng đội của Quang Hai ở Hà Nội FC trong suốt cả mùa giải 2020. Tại đây, ngoại binh 26 tuổi thi đấu 11 trận và ghi được 7 bàn thắng.

Gordon Rimario sỡ hữu lợi thế lớn về ngoại hình với chiều cao 1m80. Mỗi lần được trao cơ hội, Gordon Rimario đều thi đấu đầy nhiệt huyết. Anh được được đánh giá cao ở lối chơi sức mạnh và khả năng chớp thời cơ tốt.

Đánh giá rất cao Công Phượng lẫn Quang Hải nhưng Gordon Rimaro vẫn ấn tượng hơn với đồng đội cũ tại HAGL: “Tôi biết nhiều người thích lối chơi của Quang Hải nhưng riêng tôi thích Công Phượng hơn”.

Gordon Rimario và Quang Hải

Gordon Rimaro mới chuyển đến Bình Đình ở mùa giải 2021. Ngay lập tức, cầu thủ này đã để lại dấu ấn với bàn thắng duy nhất của đội nhà trước SLNA ở trận ra quân V-League năm nay.

Trong khi đó, Công Phượng đã trở lại HAGL sau khoảng thời gian thi đấu cho CLB TP.HCM. Tiền đạo xứ nghệ đang cùng đồng đội có những trận đầu tiên với tân HLV Kiatisuk. Với Quang Hải, anh và Hà Nội đang trải qua những trận đấu rất khó khăn khi toàn thua 2 vòng đấu tiên, qua đó tạm thời xếp cuối BXH trước khi V-League phải hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?