Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Asian Cup, các ĐT Việt Nam sẽ đá giải gì trong năm 2019?

Thứ Sáu, ngày 25/01/2019 - 04:44
5/5 của 1 đánh giá

Xét về mục tiêu đặt ra ban đầu, ĐT Việt Nam đã có một mùa giải Asian Cup thành công ngoài mong đợi. Việc bị ĐT Nhật Bản đánh bại với tỉ số 1-0 khiến Việt Nam nói lời chia tay giải đấu châu lục trong tiếc nuối tuy nhiên các ĐT Việt Nam còn nhiều giải đấu đang chờ đợi trong năm 2019.

Tham khảo thêm:

Tại vòng tứ kết 2019, ĐT Việt Nam đã không thể làm bất ngờ trước ĐT Nhật Bản. Tuy nhiên, đây là giải đấu mang lại nhiều bài học quý báu cho “Những ngôi sao vàng” để chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng tiếp theo.

Sau Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ có trận tranh siêu cúp Đông Á – Đông Nam Á, dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 3 tới với đội bóng đã vô địch khu vực Đông Á là Hàn Quốc tại Mỹ Đình. Đây là trận đấu của các nhà vô địch khu vực nên được dự đoán là rất hấp dẫn với khán giả châu Á. Trận đấu này cũng là cơ hội để thầy Park Hang Seo có dịp đấu trí cùng HLV trưởng bên phía tuyển Hàn Quốc – quê hương của ông. Đội bóng xứ sở kim chi khả năng cao sẽ có sự phục vụ của cầu thủ Son Heung Min – cầu thủ hiện đang chơi tại giải Ngoại hạng Anh cho CLB Tottenham.

ĐT Việt Nam còn có 2 giải đấu quan trọng phía trước

Sau đó, thầy trò Park Hang Seo cũng sẽ thi đấu vòng sơ loại thứ 2 World Cup 2022. Vòng 2 gồm có 40 đội tuyển tranh tài được chia làm 8 bảng,thi đấu theo thể thức sân nhà – sân khách để tính điểm xếp hạng tại mỗi bảng. Sau khi lọt vào tứ kết Asian Cup, thứ hạng của tuyển Việt Nam tại châu Á đã tăng lên đáng kể trên bảng xếp hạng. Vì vậy, thầy trò HLV Park  sẽ nhóm hạt giống thứ hai đồng nghĩa với việc lọt vào bảng đấu dễ dàng hơn tại vòng loại World Cup 2022 và Asian Cup 2023.

Ngoài các trận đấu của ĐT Việt Nam còn có những giải đấu hấp dẫn của các ĐT trẻ và tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Lịch thi đấu và giải đấu cụ thể như sau:

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?