Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vượt qua ĐT Việt Nam, HLV Nhật Bản khâm phục tinh thần của các chàng trai áo đỏ

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 23:41
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi đánh bại ĐT Việt Nam, HLV Moriyasu đã phải thừa nhận rằng ĐT Nhật Bản đã gặp nhiều khó khăn trước tinh thần quả cảm của các cầu thủ áo đỏ.

Tham khảo thêm:

ĐT Nhật Bản đã chính thức trở thành đội bóng đầu tiên có chiếc vé tiến thẳng tới vòng bán kết sau khi vất vả đánh bại ĐT Việt Nam với một chiến thắng tối thiểu. Các chiến binh Samurai xanh đã phải nhờ đến sự can thiệp của công nghệ VAR mới có thể giành thắng lợi trước sự quả cảm của các cầu thủ áo đỏ.

Nhật Bản chỉ có thể vượt qua Việt Nam bằng bàn thắng trên chấm phạt đền của Doan

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Hajime Moriyasu cũng đã phải thừa nhận rằng đội tuyển Nhật Bản đã có một trận đấu khó khăn. “Đội tuyển Việt Nam đã thi đấu với tinh thần quả cảm. Họ sẵn sàng đá pressing máu lửa và gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng. Bởi vậy, đánh bại được Việt Nam tôi cảm thấy vui mừng”. Ông Moriyasu cho biết.

“Điều quan trọng là chúng tôi chiến thắng và đi tiếp. Thật tuyệt vời là Nhật Bản tiếp tục giữ sạch mành lưới và có thêm trải nghiệm để tiến bộ và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo được dự báo sẽ còn nhiều thử thách khắc nghiệt hơn”.

HLV Moriyasu khâm phục tinh thần của các cầu thủ Việt Nam

“Các cầu thủ chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp 2. Sẽ hoàn hảo hơn nữa nếu các tiền đạo tận dụng tối đa các cơ hội của mình. Tôi nghĩ Nhật Bản vẫn có thể ghi thêm bàn thắng”.

Chia sẻ thêm về những tình huống gây tranh cãi trong trận đấu, HLV Moriyasu cho biết thêm: “Tôi nghĩ quyết định của trọng tài khá công bằng. Trong tình huống dẫn đến quả phạt đền, hậu vệ Việt Nam đã có tác động khiến Ritsu Doan ngã xuống sân”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?