Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tạm xa bóng đá, Công Phượng làm diễn viên trong phim “bom tấn”

Thứ Bảy, ngày 28/11/2020 - 19:32
2.8/5 của 574 đánh giá
Trong thời gian tạm nghỉ sau mùa giải, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã nhận lời tham dự phim ngắn của trung vệ Trần Hữu Đông Triều.

vừa trải qua mùa giải tương đối thành công về mặt cá nhân với CLB TP. HCM. Anh chơi hay trong giai đoạn 1 với 6 bàn thắng ghi được trước khi phải nghỉ gần hết mùa giải vì chấn thương ngón chân gặp phải trong trận gặp Nam Định. Đây cũng là thành tích tốt nhất với một chân sút nội ở V-League 2020. Để ghi nhận cho những nỗ lực của Công Phượng, BTC V-League đã xếp tiền đạo người Nghệ An vào đội hình tiêu biểu của giải đấu ở mùa giải 2020.

Công Phượng làm diễn viên trong phim “bom tấn” của Đông Triều

Thời gian này, sau khi kết thúc V-League 2020 và làm lễ cưới cùng cô dâu Viên Minh, Công Phượng đang nghỉ ngơi trước khi bước vào mùa giải mới cùng . Tận dụng khoảng thời gian trên, Công Phượng đã nhận lời tham dự phim ngắn của trung vệ Trần Hữu Đông Triều – người bạn thân và cũng là người đồng đội ở đội bóng phố Núi.

Cụ thể phim ngắn của Đông Triều có tên là "Chuyện tình bánh tráng thịt heo", kể về mối tình 7 năm yêu nhau của hai con người huyện Đại Lộc, tỉnh . Vợ sắp cưới của cầu thủ HAGL là Phạm Lê Ngọc Linh.

Đông Triều đã mời bạn thân ở HAGL là Nguyễn Công Phượng và Lương Xuân Trường vào vai trong bộ phim ngắn có thời lượng khoảng 10 phút. Trailer của phim này sắp được các cầu thủ và dàn diễn viên tung ra.

Công Phượng & Đông Triều là 2 người bạn thân thiết

“Có tiền cũng không mời được 2 đưa nó đóng phim đâu. Công Phượng làm xe ôm trong phim này, còn Xuân Trường là nhân viên phục vụ của nhà hàng bánh tráng thịt heo của tôi mới khai trương trong năm nay”, Đông Triều tiết lộ.

Được biết bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên như Bảo Suzu, ca sĩ Cảnh Minh, Phước Bùi. Ngoài ra phim do đạo diễn Dương Nhất Linh chỉ đạo và đương nhiên Đông Triều trong vai giám đốc sản xuất kiêm chú rể.

Đông Triều cho biết thêm đám cưới bên họ nhà trai sẽ diễn ra vào 19/12. Anh mời nhiều bạn bè cầu thủ, HLV và một số anh em diễn viên, ca sĩ trong giới showbiz.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?