Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Công Phượng, một cầu thủ Nghệ An nữa sắp kết hôn

Thứ Ba, ngày 24/11/2020 - 22:57
2.2/5 của 34 đánh giá
Sau Nguyễn Công Phượng, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh của SLNA sẽ là cái tên tiếp theo trong giới cầu thủ Nghệ An theo vợ bỏ cuộc chơi.

Theo thông tin từ page Nghệ An, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã hoàn thành xong thủ tục chạm ngõ ở Diễn Châu, Nghệ An. Vợ sắp cưới của Xuân Mạnh có tên là Trần Dung. Buổi chạm ngõ diễn ra một cách nhẹ nhàng, chủ yếu là người thân của hai bên gia đình. Đáng chú ý, những người thầy của Xuân Mạnh ở SLNA là HLV Ngô Quang Trường và GĐKT Nguyễn Đức Thắng cũng có mặt. 

Một số hình ảnh trong buổi chạm ngõ của Xuân Mạnh

Xuân Mạnh và bạn gái diện quần áo với tone màu trắng đơn giản, rạng rỡ trong ngày vui của mình. Cặp đôi công khai hẹn hò từ đầu năm 2019. Nhưng giống như Công Phượng, Xuân Mạnh cũng ít chia sẻ chuyện tình cảm của bạn thân trước công chúng. Mặc dù vậy, cả hai thể hiện tình cảm chân thành và bền chặt. Mới đây, Trần Dung cũng đồng hành cùng Xuân Mạnh trong chuyến đi tiếp tế, giúp đỡ đồng bào Miền trung gặp khó khăn vì bão lũ. Hiện tại, chưa rõ ngày cặp đôi chính thức lên xe hoa, về chung một nhà nhưng chắc chắn, đám cưới của họ cũng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, lời chúc từ NHM. 

Như vậy, Xuân Mạnh là cầu thủ Nghệ An tiếp theo sau Công Phượng, Văn Hoàng và Văn Đức lập gia đình. Số lượng cầu thủ từng góp mặt trong chiến tích U23 Việt Nam giành huy chương Bạc VCK U23 châu Á 2 năm về trước lấy vợ ngày càng tăng lên. 

Xuân Mạnh "theo vợ bỏ cuộc chơi"

Xuân Mạnh từng là hậu vệ số 2 bên hành lang phải (sau Vũ Văn Thanh) của HLV Park Hang Seo. Cầu thủ này được ông Park đánh giá có thể hình tốt, thi đấu chăm chỉ, bền bỉ và luôn nỗ lực. Xuân Mạnh cũng nhờ VCK U23 châu Á 2018 ấy mà có tiền trả nợ cho mẹ, xây lại nhà cửa, vườn tược. Đáng tiếc rằng sau đó, cầu thủ này dính chấn thương ở ngón chân dẫn đến việc lỡ dở thi đấu trong một thời gian khá dài.

Xuân Mạnh vẫn còn 1 năm hợp đồng với SLNA, giống như trường hợp của Phan Văn Đức. Vì vậy, anh vẫn sẽ còn cống hiến cho đội bóng xứ Nghệ ở V.League 2021, trước khi nghĩ đến chuyện tương lai của mình. Dẫu sao, việc lấy vợ ở Nghệ An có thể sẽ khiến Xuân Mạnh muốn gắn bó với CLB này lâu hơn để có thể ở bên gia đình của mình.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?