Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hồng Duy xúc động cảm ơn Công Phượng - Viên Minh vì khoảnh khắc đặc biệt

Thứ Ba, ngày 24/11/2020 - 15:16
2.4/5 của 64 đánh giá
Mới đây, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã chia sẻ cảm xúc cũng như gửi lời cảm ơn đến cặp đôi Công Phượng - Viên Minh vì khoảnh khắc đặc biệt trong lễ cưới.
Đã hơn một tuần trôi qua kể từ đám cưới của Công Phượng - Viên Minh tổ chức tại Phú Quốc, song dư âm của bữa tiệc vẫn còn đọng lại với dàn khách mời tham dự. Nếu như Văn Toàn là người "nổ phát súng" đầu tiên cho bên đằng trai khi đăng loạt ảnh chụp cùng cô dâu - chú rể, thì đến hôm nay 24/11, MC của hôn lễ - Nguyễn Phong Hồng Duy mới có những động thái đầu tiên.

Dư âm đám cưới Công Phượng - Viên Minh vẫn chưa hết

Trên trang Facebook cá nhân, Hồng Duy chia sẻ cảm xúc khi lần đầu tiên được giao trọng trách chủ trì đám cưới, đồng thời gửi lời nhắn nhủ đầy tình cảm đến Công Phượng. Cả 2 cùng trưởng thành từ lò đào tạo HAGL, thi đấu cho CLB cũng như kề vai sát cánh mỗi lần tập trung các cấp ĐT Việt Nam.

"Để đến ngày hôm nay bản thân anh đã vượt qua bao nhiêu thăng trầm trong công việc cũng như trong cuộc sống thì anh xứng đáng để nhận được nó như bây giờ. Cám ơn anh chị đã tin tưởng cho em lần đầu tiên làm chuyện ấy, đảm nhiệm vai trò MC trong buổi tiệc ngày hôm ấy.

Chúc anh chị mãi luôn hạnh phúc, mong chờ tin vui sớm nhé!".

Hồng Duy được chọn làm MC trong đám cưới Công Phượng - Viên Minh

Dù lần đầu làm MC đám cưới không tránh khỏi bỡ ngỡ, song Hồng Duy đã nhận được lời khen từ nhân vật chính. Dưới bài đăng, cô dâu Viên Minh để lại bình luận khiến mọi người thích thú: "Lần đầu làm chuyện ấy nhưng mượt mà vô cùng nha. Coi chừng sau này nhiều người mời làm MC". 

Viên Minh cho thấy mình là một người rất rộng lượng, bởi trong hôn lễ, Viên Minh từng bị Hồng Duy "bóc mẽ" một chuyện khá xấu hổ. Khi được Công Phượng tiết lộ cô dâu là người tỏ tình trước, Hồng Duy đã bật cười và dí dỏm nói "cô dâu mê trai đầu thai mới hết".

Hồng Duy và Văn Toàn "quẩy" hết mình trong đám cưới

Trái ngược với hình ảnh lịch lãm trong vai trò người chủ hôn, Hồng Duy cũng không tránh khỏi những khoảnh khắc "khó đỡ" trong bữa tiệc. Anh cùng với Văn Toàn là 2 trong số những nhân vật "quẩy" nhiệt nhất trong dàn khách mời và thường xuyên tham gia khuấy động bầu không khí bằng những trò đùa tinh nghịch.

Vào ngày 3/12 tới, Công Phượng và Viên Minh sẽ tổ chức đám cưới thứ 3 tại quê nhà chú rể ở Đô Lương, Nghệ An.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?