Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng mất ngôi á quân giá trị chuyển nhượng tại CLB

Thứ Tư, ngày 05/08/2020 - 07:56
3.5/5 của 3 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức mất ngôi á quân về giá trị chuyển nhượng lớn nhất tại CLB TP HCM bộ đội ngoại binh Jose Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez ký hợp đồng với đội bóng mang tên Bác.

Cuối năm 2019, gia nhập CLB TP HCM theo dạng hợp đồng cho mượn từ sau khi đội bóng mang tên Bác chấp nhận mua lại 6 tháng hợp đồng của anh với đội bóng Bỉ Sint-Truiden. Ngay sau khi chuyển về V-League thi đấu giá trị chuyển nhượng của Công Phượng được Transfermarkt định giá từ 150 ngàn euro tăng lên 200.000 euro, cao thứ hai tại TP HCM sau Amido Balde. Trải qua 5 CLB: HAGL, Mito Hollyhock (Nhật Bản), Incheon United (Hàn Quốc), Sint Truidense (Bỉ) và TP HCM, giá trị của Công Phượng đã tăng tới 8 lần (từ ban đầu 25 ngàn euro).

 Công Phượng được chuyên trang chuyển nhượng định giá 200.000 euro

Tuy nhiên với sự có mặt của bộ đôi ngoại binh Jose Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez, Công Phượng đã chính thức mất ngôi á quân về giá trị chuyển nhượng lớn nhất tại CLB TP HCM.

Theo đó Ortiz và Rodriguez đẩy Công Phượng xuống vị trí thứ 4 trong danh sách những cầu thủ được định giá cao trong đội bóng. Theo đánh giá của transfermarkt, ban đầu, tiền đạo xứ Nghệ có giá trị 200.000 euro và đứng thứ 2 ở CLB TP.HCM.

Ortiz sinh năm 1992, từng có 13 lần khoác áo tuyển Costa Rica và ghi 3 bàn thắng. Cầu thủ 28 tuổi được định giá 650.000 euro trên trang thống kê giá trị cầu thủ vào thời điểm này.

Còn Rodriguez được Transfermarkt định giá 275.000 euro. Tân binh sinh năm 1989 có giá trị cao thứ ba ở đội bóng mình vừa khoác áo. Cầu thủ 31 tuổi thi đấu ở vị trí trung phong, trong khi Ortiz đá dạt biên hoặc trung tâm vòng cấm địa.

Ortiz và Rodriguez đẩy Công Phượng xuống vị trí thứ 4

Amido Balde là người đứng thứ hai trong danh sách những cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất tại CLB TP HCM. Như vậy, top 3 cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất tại đội bóng mang tên Bác đều là những ngoại binh.

Ngoài sự bổ sung chất lượng là Ortiz và Rodriguez, CLB TP HCM sắp chào đón tân HLV người Brazil là ông Ailton Silva vào cuối tháng 8. Chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng sẽ tạm thời làm huấn luyện viên đội bóng trong lúc chờ CLB thanh lý hợp đồng với ông Chung và bàn giao đội bóng lại cho HLV trưởng mới.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?