Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng ngồi ngoài trong buổi tập của TP.HCM với lý do khó tin

Thứ Tư, ngày 12/08/2020 - 11:43
3/5 của 13 đánh giá
Trong buổi tập của CLB TP.HCM vào chiều 11/8 để chuẩn bị cho giải đấu V-league 2020 sắp tái khởi tranh, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã bất ngờ phải ngồi ngoài vì lý do khó tin.

Chiều 11/8, CLB TP.HCM tiếp tục có buổi tập trên sân Quân khu 7 để chuẩn bị cho màn tái khởi tranh V-league 2020. Trong lúc toàn đội đang làm nóng và khởi động thì bất ngờ, phải ngồi ngoài và nhận sự chăm sóc riêng của bác sĩ.

Thực tế, Công Phượng là cầu thủ duy nhất ra sân mà không mang giày thi đấu. Cầu thủ 25 tuổi đã xác định chỉ tập phục hồi nên mang giày thể thao và tập các bài khởi động nhẹ nhàng. Anh cũng không tham gia tập luyện cùng cả đội mà chỉ ngồi một mình ở góc riêng.

 Công Phượng phải ngồi ngoài và nhận sự chăm sóc từ bác sĩ

Được biết, lý do dẫn đến việc này là bởi vào hôm 6/8, Công Phượng có thực hiện một ca tiểu phẫu nên thể trạng bị đi xuống. Chân sút gốc Nghệ An đã niềng răng thẩm mỹ kết hợp với nhổ răng khôn, do đó, những cơn đau khiến Công Phượng không thể vận động mạnh. Bác sĩ Lê Phụng Hiếu cũng chỉ có thể giúp Công Phượng tập nhẹ với các dụng cụ chuyên môn.

Công Phượng vẫn còn đau sau ca tiểu phẫu

Buổi tập này cũng là màn chào sân của bộ đôi tân binh trị giá cả triệu đô, Jose Ortiz và Ariel Rodriguez. 2 chân sút người Costa Rica được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung chất lượng nơi hàng công của TP.HCM trong phần còn lại của mùa giải 2020.

Chia sẻ sau buổi tập đầu tiên cùng TP.HCM, tiền đạo Rodriguez cho biết: “Chúng tôi còn cảm thấy khá nặng nề sau thời gian dài không tập luyện. Rất khó giữ cơ thể ở trạng thái như khi thi đấu trong phòng khách sạn. Chúng tôi hy vọng sẽ nhanh thích nghi với điều kiện ở đây”.

Bộ đôi tân binh của TP.HCM chưa thể hiện được nhiều trong ngày ra mắt 

TP.HCM vừa trải qua nhiều biến động trong công tác quản lý nhân sự. Sau trận thua 0-3 trước ở vòng 11 V-league, TP.HCM tuyên bố sa thải HLV Chung Hae Seong và để chủ tịch CLB, Nguyễn Hữu Thắng tạm thời tiếp quản ghế nóng. Tuy nhiên, hôm qua 11/8, đội bóng Sài Thành bất ngờ bổ nhiệm lại chiến lược gia người Hàn Quốc bất chấp những vụ lùm xùm đấu tố trước đó.

Ở 2 buổi tập gần nhất, HLV Chung Hae Seong cùng đội ngũ trợ lý vẫn chưa quay lại. Dự kiến, ở buổi tập tiếp theo trên sân thống nhất, HLV Chung Hae Seong mới có thể chỉ đạo toàn đội TP.HCM.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?