Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng sắp được giải cứu khỏi Sint-Truidense

Thứ Sáu, ngày 25/10/2019 - 15:56
5/5 của 1 đánh giá

Chứng kiến tình cảnh khó khăn của Công Phượng tại Sint-Truidense, một đội bóng đến từ châu Âu đã lên tiếng muốn giải cứu tiền đạo Việt Nam.

Công Phượng đang có những ngày tháng khó khăn tại Sint-Truidense. Đã 6 trận liên tiếp, tiền đạo sinh năm 1995 bị HLV Marc Brys gạch tên khỏi danh sách thi đấu.

Lần gần nhất tiền đạo quê Nghệ An được đăng ký thi đấu vào ngày 25/8, khi Sint-Truidense tiếp đón Zulte Waregem, nhưng anh không được HLV Brys tung vào sân.

Không những không được thi đấu mà Công Phượng còn phải nhận sự chỉ trích nặng nề từ truyền thông Bỉ cũng như cổ động viên Sint-Truidense.

Theo đó, một số trang báo của Bỉ đã cho rằng Công Phượng là bản hợp đồng kém chất lượng và cho rằng đây là nguyên nhân khiến Sint-Truidense thi đấu bết bát trong thời gian vừa qua.

Chứng kiến tình cảnh khó khăn của Công Phượng, các fan Việt Nam không khỏi xót xa và kêu gọi bầu Đức cho Phượng về quê nhà thi đấu.

Tuy nhiên thì mới đây CLB FK Sarajevo đã đánh tiếng có thể giải cứu Công Phượng khỏi đội bóng Bỉ.

Theo đó, Chủ tịch FK Sarajevo Nguyễn Hoài Nam đã tiết lộ:

“Tất cả người Việt Nam đều muốn cầu thủ Việt chơi trên sân chơi quốc tế, tầm châu lục và trong các CLB tiếng tăm. Nhưng có trong danh sách thi đấu và ra sân là câu chuyện của bóng đá thực thụ.

Thực tế của việc này là số phút chơi trên sân của cầu thủ Việt Nam tại các giải bóng đá cao nhất còn khá ít.

Tôi đang làm các công tác tuyển chọn để xin chuyển nhượng cầu thủ Việt Nam chơi cho Sarajevo và đảm bảo các em được thi đấu. Nhưng có trụ được vị trí của mình hay không lại là câu chuyện của chuyên môn, của HLV và giám đốc kỹ thuật”. 
 
Công Phượng sắp được giải cứu khỏi Sint-Truidense
Với tuyên bố trên, người hâm mộ đang rất chờ mong CLB FK Sarajevo có thể sớm đàm phán thành công và giải cứu Công Phượng khỏi Sint-Truidense.
 
An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?