Bạn muốn tắt quảng cáo?

ẢNH: Công Phượng lại hóa thân thành ông chủ, tươi rói trong ngày khai trương nhà hàng

Thứ Hai, ngày 08/06/2020 - 11:12
4.3/5 của 5 đánh giá
Khác với hình ảnh một cầu thủ trên sân cỏ, ngày 7/6 vừa qua tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã hóa thân thành ông chủ trong ngày khai trương nhà hàng bánh tráng thịt heo mang hương vị xứ Quảng tại TP.HCM.

Trước đó, khiến người hâm mộ nức lòng bởi bộ ảnh tuyệt đẹp trong buổi lễ đính hôn với cô bạn gái xinh đẹp và tài giỏi Tô Ngọc Viên Minh. Được biết Công Phượng và Viên Minh cũng đã có một công ty riêng có tên Công ty TNHH thương mại và tiếp thị thể thao PM.

Ngoài ra tiền đạo đang thi đấu cho CLB TP HCM còn sở hữu cửa hàng cafe mang thương hiệu CP10 tại Gia Lai và Hà Nội.

Công Phượng lại hóa thân thành ông chủ, khác với hình ảnh trên sân cỏ

Mới đây, Phượng “núi” tiếp tục khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi khi tiếp tục hóa thân ông chủ trong lễ khai trương nhà hàng hàng bánh tráng thịt heo mang hương vị xứ Quảng tại TP.HCM.

Nhà hàng bánh tráng thịt heo ĐT5 được đặt theo tên viết tắt của Đông Triều và chiếc áo số 5 quen thuộc mà cầu thủ này thường mặc mỗi khi thi đấu. Với vị trí đắc địa, cả Công Phượng lẫn Đông Triều đều đặt rất nhiều tâm huyết vào đây.

“Tiền kinh doanh là khoản dành dụm của tôi và Đông Triều sau thời gian thi đấu nên không ảnh hưởng gì đến gia đình. Hiện tại, sức khỏe của bố mẹ là quan trọng nhất nên chúng tôi không muốn ảnh hưởng đến họ. 2 anh em sẽ tự lực kinh doanh lên”, Công Phượng nhấn mạnh.

Đến tham dự Lễ khai trương còn có sự xuất hiện của ông bầu Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).

Nói thêm về Đông Triều, cầu thủ này trưởng thành từ Học viện JMG cùng Công Phượng và hiện tại đang thi đấu cho CLB B. Bình Dương. Dù không còn thi đấu cùng nhau nhưng cả hai người vẫn là những người bạn vô cùng thân thiết.

Công Phượng cũng tranh thủ ký tặng fan

Được biết nhà hàng bánh tráng tại TP HCM là chi nhánh thứ hai của trung vệ này. Trức đó anh đã lập một nhà hàng bánh tráng thịt heo tại Đà Nẵng, với nguồn nguyên liệu lấy từ quê hương Đại Lộc ().

Buổi lễ khai trương có sự xuất hiện của rất nhiều những người yêu mến Công Phượng

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?