Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng cùng đồng đội trước áp lực vô địch V-League

Thứ Sáu, ngày 18/09/2020 - 16:18
3/5 của 4 đánh giá
Sau khi đã bị loại khỏi đấu trường Cúp Quốc Gia và AFC Cup đã bị hủy bỏ, giờ đây Công Phượng và các đồng đội chỉ còn một mục tiêu duy nhất đó là V-League 2020.

Dư âm của thất bại ở bán kết của Cúp Quốc Gia 2020 của CLB TP HCM vẫn chưa dừng lại, các thành viên của đội bóng chủ sân Thống Nhất không chỉ phải nhận những chỉ trích từ giới chuyên môn mà còn áp lực đến từ chính ban huấn luyện và ban lãnh đạo.

Khi không còn bất kỳ một mục tiêu nào, CLB TP HCM giờ đây chỉ còn đúng một mục tiêu để phấn đấu, đó chính là V-League 2020.

Trong suốt những năm qua, đội bóng miền Nam luôn cố gắng trong việc lật đổ thế thống trị của Hà Nội FC tại đấu trường trong nước và những bản hợp đồng bom tấn đầu mùa giải năm nay như Tiến DũngCông Phượng là minh chứng cho điều đó.

Công Phượng là một trong những bản hợp đồng thể hiện tham vọng của CLB TP HCM

Đổi lại cho việc đầu tư của những người đứng đầu, CLB TP HCM đang được đính kèm thêm nhiều kỳ vọng, phần nào điều đó đã không được đáp ứng với những màn trình diễn không thuyết phục, chưa kể xen giữa là lùm xùm về mối tình hợp tan với HLV Chung Hae Seong ở mùa bóng năm nay.

Mọi thứ sẽ có thể sẽ gỡ gạc lại cho Công Phượng và các đồng đội nếu như họ có thể giành được một chức vô địch V-League 2020.

Bị loại ở Cúp Quốc Gia và AFC Cup bị hủy, điều này đồng nghĩa với việc V-League là đấu trường duy nhất mà CLB TP Hồ Chí Minh còn góp mặt và chắc chắn thầy trò HLV Chung sẽ luôn ra sân ở đấu trường này với đội hình mạnh nhất có thể.

CLB TP HCM đang đứng trước áp lực phải giành chức vô địch V-League

Sau 11 vòng đấu, Công Phượng và các đồng đội mới chỉ đang xếp ở vị trí thứ 5, và kém đội đầu bảng là Sài Gòn 6 điểm.

Khoảng cách đến với ngôi đầu bảng không phải là quá xa tuy nhiên nếu cứ tiếp tục thi đấu như thế này, CLB TP HCM sẽ khó có thể cạnh tranh cho chức vô địch khi thường xuyên thất bại ở những trận cầu mang tính chất quyết định với những đối thủ trực tiếp.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?