Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng xếp hàng mua vé mùa của HAGL

Thứ Tư, ngày 20/01/2021 - 22:11
3/5 của 3 đánh giá
Trước buổi tập mới nhất của HAGL, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã nán lại quầy bán vé của đội bóng phố núi để mua vé trọn vẹn mùa giải 2021 tặng cho người thân.

Trước khi buổi tập hôm nay diễn ra, Công Phượng đã nán lại bàn bán vé để đăng ký mua hai thẻ xem HAGL trọn vẹn các trận đấu sân nhà của mùa giải 2021. Theo chia sẻ của người bán vé cho Công Phượng, cầu thủ người Nghệ An lấy một vé A1 - Quang Trung và một vé A1 - Nguyễn Du. Mỗi vé trị giá 700.000 đồng do anh được giảm 30%.

Anh dành tặng một vé cho một người bạn. Công Phượng không nói về chiếc vé mùa còn lại. Nhiều khả năng, tấm vé này dành tặng cho vợ anh. Viên Minh đang sống ở Pleiku cùng Công Phượng.

Công Phượng xếp hàng mua vé của HAGL

Hai vợ chồng Công Phượng đã dọn lên phố núi sinh sống từ khi anh hội quân cùng HAGL. Viên Minh thu xếp công việc và dọn nhà từ TP.HCM lên trung tâm thành phố Pleiku sinh sống sau khi kết hôn.

Cặp đôi này đã thuê một căn chung cơ ở Pleiku dài hạn. Công Phượng sẽ sống ở đây, tự đi tập và tập trung mỗi khi có trận đấu. Trước khi buổi tập chiều 20/1 diễn ra, nhiều cầu thủ tự lái xe đến sân thay vì đi cùng đội.

Ở buổi tập ngày hôm nay, HLV Kiatisuk Senamuang cho HAGL tập kín và phóng viên được tác nghiệp 15 phút đầu tiên. Buổi tập đón chào sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy. Hai cầu thủ vừa hết chứng đau dạ dày, điều khiến họ lỡ hẹn vòng 1 V.League.

Tuấn Anh sẽ trở lại ở vòng 2 V.League

Ở vòng đấu đầu tiên của V.League 2021, HAGL đã phải nhận thất bại trước Sài Gòn FC với tỷ số 0-1, người ghi bàn duy nhất của trận đấu là Đỗ Merlo. Ở vòng 2, HAGL sẽ được chơi trên sân nhà, đối thủ của họ là SLNA. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 17h00 ngày 22/1 trên sân vận động Pleiku.

Đây sẽ là trận đấu đầu tiên HLV Kiatisak dẫn dắt HAGL chơi trên sân nhà trong lần trở về này. Công Phượng gần như chắc chắn vẫn đá chính, anh sẽ là người lĩnh xướng hàng công đã không thể ghi bàn trong trận ra quân của HAGL.

Hoàng Sơn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?