Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng, Xuân Trường tạo hiệu ứng ở Hải Phòng

Thứ Năm, ngày 01/04/2021 - 08:07
3.2/5 của 96 đánh giá
Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn và các cầu thủ HAGL nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ trong buổi tập tại sân vận động Cánh Diều - Hải Phòng chiều ngày 31/3.

Vòng 7 V.League 2021, HAGL có chuyến làm khách tới sân Lạch Tray của Hải Phòng. Ở cuộc đối đầu với đội bóng Hoa phượng đỏ, thầy trò HLV Kiatisak tỏ ra tự tin nhờ thành tích ấn tượng trong thời gian vừa qua. Kết thúc vòng 6 V.League 2021, HAGL tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân HLV Kiatisak tiếp tục thể hiện được phong độ ấn tượng với chiến thắng 3-0 trước CLB TP.HCM trên sân nhà.

Trong khi đó đội chủ nhà Hải Phòng không có được phong độ ổn định. Họ vừa để thua Quảng Ninh 0-2 ngay tại Lạch Tray ở vòng 6 và đang có những bất ổn trong nội bộ đội bóng liên quan đến ngoại binh. Dù sao, thầy trò HLV Kiatisak vẫn cần phải cực kỳ cẩn trọng khi thi đấu xa nhà, đặc biệt là chơi trên sân Lạch Tray.

HAGL có buổi tập mở trên sân Cánh Diều

HAGL có mặt tại Hải Phòng từ trưa ngày 30/3. Vào chiều qua 31/3, cả đội có buổi tập trước trận đấu với đội chủ nhà trên sân vận động Cánh Diều. Vì đây là buổi tập mở nên người hâm mộ và báo chí có thể tác nghiệp.

Rất đông khán giả Hải Phòng tới theo dõi buổi tập của HAGL

Theo ghi nhận, có rất nhiều người hâm mộ tới sân để theo dõi những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn tập luyện. Đáp lại tình cảm của những người hâm mộ tại Hải Phòng, các cầu thủ HAGL tỏ ra cực kỳ thân thiện.

Sự thân thiện của các cầu thủ HAGL

Đây là hình ảnh thường thấy trong các buổi tập của HAGL. Như thường lệ, Công Phượng và Xuân Trường là những ngôi sao được khán giả “săn đón” nhiều nhất.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Ở trận đấu gặp Hải Phòng, HAGL sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Tuấn Anh do cầu thủ này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương cổ chân. Với một cầu thủ có tiền sử chấn thương như Tuấn Anh, BHL HAGL chắc chắn không muốn mạo hiểm để anh ra sân tập luyện và thi đấu khi đạt được thể trạng tốt nhất.

Trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 2/4 trên sân Lạch Tray. Đây là cơ hội lớn để đội bóng phố Núi củng cố vị trí đầu bảng của mình.

Video highlights HAGL - TP.HCM V.League vòng 7:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?