Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hoàng Vũ Samson lên tiếng về nghi án bán độ ở V.League 2021

Thứ Năm, ngày 01/04/2021 - 07:00
2.9/5 của 4 đánh giá
Tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson đã chính thức lên tiếng trước những thông tin cho rằng anh bán độ ở những trận đấu gần đây của Đông Á Thanh Hóa.

Sau vòng 6 V.League 2021, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt nguội dành cho Hoàng Vũ Samson sau pha vào bóng ác ý với thủ môn Tuấn Mạnh trong thất bại 1-3 của Thanh Hóa trước SHB Đà Nẵng. Chưa dừng lại ở đó, CLB Thanh Hóa cũng quyết định phạt nguội cầu thủ này, chuyển xuống tập cùng đội dự bị cho đến hết mùa giải này.

Thanh Hóa cho rằng Hoàng Vũ Samson đang có những hành vi tiêu cực trong bóng đá

Ngoài ra đội bóng xứ Thanh tuyên bố sẽ làm văn bản đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra những dấu hiệu thi đấu tiêu cực của Samson trong những trận đấu gần đây. Cụ thể tiền đạo nhập tịch này liên tục có những tình huống vào bóng ác ý gây chấn thương cho cầu thủ đối thủ.

Trước những thông tin trên, Hoàng Vũ Samson đã chính thức lên tiếng: “Tôi không bán độ hay thi đấu tiêu cực như cách mà ngài chủ tịch CLB Thanh Hóa nói với nói truyền thông trong những ngày qua. Ông ấy mời công an đến điều tra, tôi rất vui được đón tiếp. Nhiều bạn bè và luật sư đã gọi, hỏi tôi có ổn không. Tôi không làm gì sai nên chẳng việc gì phải sợ”

“Trong cuộc họp hôm 30/3, tôi đã giải thích với ban huấn luyện là tôi luôn nỗ lực làm mọi thứ vì đội bóng, thậm chí có lúc phải hy sinh bản thân. Tôi không hiểu sao người ta vu tôi câu thẻ để nghỉ thi đấu mà vẫn ăn lương. Lãnh đạo nào cũng cố gắng bảo vệ cầu thủ của họ, còn ở đây bầu Đoan thì không. Ông ấy đã mắng tôi thậm tệ trước mặt nhiều người”

Hoàng Vũ Samson tự tin kiện Thanh Hóa lên FIFA

“Nếu cơ quan công an, Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF vào cuộc và chứng minh tôi trong sạch, lãnh đạo CLB Thanh Hóa sẽ trả lại danh dự cho tôi thế nào đây? Nếu muốn đẩy tôi đi theo cách đó, tôi hoàn toàn có thể kiện lên FIFA”

Những phát biểu của Hoàng Vũ Samson vừa qua cho thấy mối quan hệ căng thẳng giữa anh và CLB Thanh Hóa đang lên đến đỉnh điểm. Thậm chí tiền đạo nhập tịch còn khẳng định sẽ kiện đội bóng xứ Thanh lên Liên đoàn bóng đá thế giới.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?