Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng – Xuân Trường xuất ngoại, HAGL đang có lợi thế lớn?

Thứ Sáu, ngày 15/02/2019 - 13:17
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Công Phượng và Xuân Trường sang nước ngoài thi đấu, Trưởng đoàn CLB Hoàng Anh Gia Lai ông Nguyễn Tấn Anh khẳng định rằng các cầu thủ thuộc biên chế đội bóng phố núi luôn có một lợi thế nhất định để dễ dàng xuất ngoại.

Tham khảo thêm:

 

Công Phượng – Xuân Trường là 2 cầu thủ của HAGL xuất ngoại thành công

Sau nhiều nỗ lực đàm phán, – đã chính thức sang nước ngoài thi đấu dưới dạng cho mượn tại 2 CLB tại nước ngoài là Incheon United của Hàn Quốc và Buriram United của Thái Lan. Những hình ảnh mới đây của Xuân Trường tại đất nước Chùa vàng cho thấy anh đang có sự hòa nhập tốt với văn hóa, khí hậu nơi này.

HAGL là câu lạc bộ đi đầu tại Việt Nam về việc đưa các cầu thủ ra nước ngoài thi đấu. Nói về hoạt động này, Trưởng đoàn ông Nguyễn Tấn Anh khẳng định rằng các cầu thủ HAGL đang có lợi thế lớn về mặt ngôn ngữ để có thể thi đấu tại môi trường bóng đá tốt hơn.

“Bên cạnh chuyên môn, ngôn ngữ là một rào cản với đa số cầu thủ Việt Nam. Theo các nhà làm bóng đá, sau ba tháng không hoà nhập được với đội bóng mới, cầu thủ rất khó tồn tại ở đó. Một cầu thủ không biết ngoại ngữ sẽ không thể giao tiếp với các đồng đội, không hiểu HLV nói gì, sinh hoạt ra sao giữa nơi đất khách quê người”

Các cầu thủ HAGL đang có lợi thế về mặt ngôn ngữ

“Cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai thì khác. Tất cả đều được đào tạo về chuyên môn lẫn đạo đức, học vấn và khả năng ngoại ngữ từ nhỏ. Bên cạnh đó, bầu Đức cũng luôn sẵn sàng tạo điều kiện cho các cầu thủ ra nước ngoài thi đấu”.

“Có nhiều người cho rằng việc để Xuân Trường rồi Công Phượng ra nước ngoài sẽ khiến sức mạnh của HAGL suy giảm. Nhưng, quan điểm của chúng tôi là luôn tạo điều kiện để các cầu thủ nắm bắt, phát triển sự nghiệp ở nước ngoài. Còn trong nước, chúng tôi cũng có rất nhiều tài năng”

>>> Xem thêm: Tin tức cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?