Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng có màn ra mắt đội bóng mới trong hôm nay?

Thứ Sáu, ngày 15/02/2019 - 11:09
5/5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Incheon United sẽ có trận giao hữu trong ngày hôm nay (15/2). Khả năng ra sân của Công Phượng ở trận đấu này đang được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.

Xem thêm:

Theo đó, CLB Incheon United sẽ có màn chạy đà trước mùa giải mới bằng trận đấu giao hữu gặp CLB Akron Metro FC, dự kiến diễn ra vào lúc 13h00 ngày hôm nay (15/2). Được biết, HLV trưởng người Thụy Điển, Jorn Andersen sẽ thử nghiệm gần như mọi vị trí trong đội hình Incheon.

Tất nhiên, những người hâm mô của chân sút xứ Nghệ đang rất mong chờ màn ra mắt của anh trong màu áo mới. Dù vậy, khả năng ra sân của Công Phượng không cao. Đó cũng không phải là điều khó hiểu khi cầu thủ này mới đến Hàn Quốc chưa lâu và chưa có buổi tập nào cùng đội bóng.

Hợp đồng của Công Phượng với Incheon có thời hạn 1 năm, dưới dạng cho mượn

Nhiều khả năng, Công Phượng vẫn được điền tên vào danh sách thi đấu nhưng sẽ để ngồi ngoài theo dõi. Tùy vào diễn biến trận đấu, có thể HLV Andersen sẽ cho anh ra sân làm quen ở những phút cuối trận.

Công Phượng là cầu thủ được Incheon United lựa chọn cho suất cầu thủ AFC duy nhất trong đội hình nên khả năng của tiền đạo người Nghệ An được đá chính trong mùa 2019 tại giải đấu bóng đá hàng đầu xứ sở Kim chi là khá cao.

Công Phượng khoác áo số 23 tại Incheon

Mùa trước, Incheon United đã dùng suất cầu thủ AFC cho Kwabena Appiah. Tuy nhiên, anh đã gây thất vọng khi chỉ đóng góp vỏn vẹn đúng 1 bàn trong 25 trận (mất 5 tháng sau khi mùa giải bắt đầu để ghi được bàn đầu tiên).

Trước đó, Công Phượng đã có màn ra mắt chính thức trước truyền thông Hàn Quốc vào ngày hôm qua (14/2). Tại đây, còn có sự góp mặt của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, Park Hang-seo và trợ lý Lee Young Jin.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?