Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cristiano Ronaldo bỏ lỡ cơ hội chạm trán Real Madrid

Thứ Bảy, ngày 21/07/2018 - 07:14
5/5 của 1 đánh giá

Tân binh của Juventus là Cristiano Ronaldo sẽ không tham dự chuyến du đấu tại Mỹ vào tháng tới cùng CLB ở giải đấu ICC – nơi mà siêu sao người Bồ Đào Nha có cơ hội chạm trán đội bóng cũ, Real Madrid.

Tiền đạo 33 tuổi là bản hợp đồng kỉ lục trong lịch sử của Juventus khi Bà đầm già chấp nhận chi ra 117 triệu euro để mang anh về từ Real. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ra mắt đội bóng mới nhưng người hâm mộ vẫn sẽ phải chờ để thấy CR7 ra sân trong màu áo nhà ĐKVĐ Serie A.

Lý do là bởi, anh sẽ không cùng đội bóng tham dự chuyến du đấu tại Mỹ ở giải ICC vào tháng tới mà sẽ chỉ hội quân cùng CLB sau khi hoàn thành hành trình tại Bắc Kinh – nơi mà Ronaldo đang có buổi lưu diễn hàng năm với hãng thể thao Nike.

Ronaldo bỏ lỡ cơ hội đối đầu Real vì bận lưu diễn

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã gặp và nói chuyện cùng HLV Max Allegri và được chiến lược gia này chấp thuận yêu cầu đó. Như vậy, Ronaldo sẽ bỏ lỡ cơ hội đối đầu với đội bóng cũ là Real Madrid tại nước Mỹ trong khuôn khổ giải đấu này.

Hiện tại, tiền đạo 33 tuổi đang có mặt ở Bắc Kinh để thực hiện chuyến lưu diễn của mình. Tại đây, anh đã đến thăm trường tiểu học Haidian Minzu và có buổi giao lưu trong giờ thể dục của một lớp gồm khoảng 90 học sinh.

Vào ngày hôm qua, Ronaldo cũng tham dự buổi lễ chung kết của giải đấu Nike 2018 tại trung tâm thể thao Olympic. Anh đồng thời là người trao giải cho cá nhân giành ngôi vô địch và có những bức ảnh cùng các vận động viên trẻ tại đây.

Anh sẽ hôị quân cùng CLB sau khi trở về từ Bắc Kinh

Được biết, Ronaldo sẽ tiếp tục ở lại châu Á trong những ngày tới. Anh sẽ đi đến một số các địa điểm khác trước khi hội quân cùng Juventus và có trận ra mắt đội bóng cũng như người hâm mộ.

Với việc có được chữ ký của CR7, Bà đầm già đang rất tự tin hướng đến mùa giải mới, nơi mà họ đặt kì vọng sẽ có lần thứ 8 lên ngôi tại Serie A và đặc biệt là chức vô địch Champions League danh giá.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?