Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cristiano Ronaldo: Niềm cảm xúc trong ngày trở về

Thứ Hai, ngày 22/10/2018 - 12:00
5/5 của 1 đánh giá

9 năm sau ngày rời xa sân Old Trafford và 6 năm sau lần cuối cùng tái ngộ Manchester United tại nơi đây, Cristiano Ronaldo lại trở về “nhà” nơi mà anh đã có biết bao những kỉ niệm đáng nhớ. Ngày 24/10, sẽ thêm một lần những xúc cảm năm nào ùa về trong con người CR7 cũng như tất cả các fan đã chót yêu anh cùng màu áo đỏ.

Xem thêm: 

Ronaldo đã có những tháng năm tươi đẹp trong màu áo Man United nhưng CLB cũng nhờ có anh mà trải qua giai đoạn hưng thịnh tuyệt vời ở cả đấu trường quốc nội và châu Âu. Chức vô địch năm 2008 là món quà cho nỗ lực của CR7, cho tinh thần của Quỷ đỏ và cho những tháng năm đẹp nhất mà cả Ronaldo lẫn Man United từng có với nhau.

Nếu không có bàn tay “nhào nặn” từ ngài Alex Ferguson và nếu Ronaldo không nỗ lực cải thiện mình thì giờ đây, đã chẳng có ai đủ sức trở thành đối trọng với ở các cuộc đua tranh danh hiệu cá nhân cao quý. Người hâm mộ yêu Man United và họ cũng yêu luôn Ronaldo bởi anh là người tiếp nối và viết lên những trang sử hào hùng cùng chiếc áo số 7 huyền thoại.

Ronaldo đã từng có những tháng năm huy hoàng cùng Man United

Năm 2009, siêu sao người BĐN rời Old Trafford và kể từ đó, đội bóng nước Anh vẫn đang miệt mài tìm lại bóng hình Ronaldo năm nào. Nhiều cầu thủ đã tới, không ít trong đấy là các ngôi sao, vậy mà chiếc áo số 7 sao cứ mãi “rộng” đến thế. Ở mảnh đất TBN xa xôi, CR7 tiếp tục cải thiện phong độ ghi bàn đáng sợ để nỗi nhớ anh càng da diết trong lòng các cổ động viên .

Mùa giải 2012/13, lần đầu tiên Ronaldo quay trở lại thánh địa Old Trafford để hội ngộ đội bóng cũ. Hàng loạt biểu ngữ hay băng dôn được giăng lên như muốn thay lời muốn nói của fan hâm mộ đội chủ nhà: “Ronaldo, Welcome back home” hay “Ronaldo, We miss you”,… những xúc cảm như thế đủ để cho thấy những tình cảm mãi mãi các cổ động viên tại nhà hát những giấc mơ dành cho CR7.

Có lẽ cũng bởi vì vậy cho nên, sau khi ghi bàn quyết định nhấn chìm hy vọng đi tiếp của Quỷ đỏ, Ronaldo không ăn mừng bất chấp trước trận đấu anh từng tuyên bố sẽ làm như thế. Đó là khoảnh khắc khiến biết bao con tim hâm mộ Man United thắt lại, nhưng họ hiểu và thông cảm cho “đứa con lưu lạc”. Còn Ronaldo, đó chắc hẳn là một trong những phút giây nghẹn ngào nhất sự nghiệp của anh.

CĐV Man United dành không ít tình cảm ngày đầu anh trở về nhà

Đã không ít lần ngôi sao người BĐN bày tỏ mong muốn được trở về “nhà” nhưng rồi mỗi kỳ chuyển nhượng cứ thế đi  qua và Ronaldo vẫn khoác áo . Tới mùa hè này, sau khi chân sút 33 tuổi quyết định rời Santiago Bernabeu, điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của anh lại là Juventus. Nhưng như một sự sắp đặt, Bà đầm già cùng bảng Man United và Ronaldo có lần thứ 2 sau 9 năm trở về Old Trafford.

Những xúc cảm tháng 2 năm 2013 vẫn còn đó, những nỗi nhớ của cổ động viên Quỷ đỏ và tình cảm mà họ dành cho CR7 vẫn vẹn nguyên như ngày đầu tiên anh đến. Và chắc chắn, trở về nhà hát giấc mơ, mọi kí ức ngọt ngào cũng sẽ ùa về trong tiềm thức của siêu sao tuổi 33.

Không còn đó Sir Alex trên băng ghế chỉ đạo nhưng giờ đây người ngồi ở ghế nóng Man United cũng chẳng xa lạ gì với Ronaldo khi từng cùng anh đánh bại chính Man United 6 năm về trước. Khát khao nổ súng tại Champions League mùa này đang lên rất cao trong con người của CR7 và biết đâu đó, anh lại thêm một lần “gieo sầu” cho CLB cũ.

Ronaldo nghẹn ngào khi khiến đội bóng cũ ôm hận

Nếu điều ấy xảy ra, Man United có thất bại, thì cổ động viên chủ nhà vẫn sẽ vỗ tay và dành tình cảm nhiệt thành nhất để đón chào anh trở về “nhà”. Ronaldo chứ không thể là ai khác là nhân vật chính trong màn so tài kinh điển ở Old Trafford 2 ngày tới đây.

Ở nhà hát của những giấc mơ, anh từng có những tháng năm huy hoàng trong sự nghiệp. Ở nơi đó, anh đã nghẹn ngào biết nhường nào trong lần đầu trở về nhưng lại loại Man United ra khỏi cuộc chơi. Và cũng ở nơi đó rạng sáng 24/10, mọi xúc cảm dâng trào sẽ lại diễn ra khi ngôi sao người BĐN bước đi trên thảm cỏ Old Trafford.

Và 2 ngày nữa, sẽ lại là những xúc cảm đặc biệt cho CR7 và CĐV MU

Cổ động viên Man United nhớ anh và bản thân Ronaldo cũng nhớ mọi thứ thuộc về nơi này, nhưng giờ đây, họ ở bên 2 đầu chiến tuyến. Có thể sẽ chỉ còn một bên mỉm cười sau ngày hội ngộ tại nhà hát của những giấc mơ những mọi xúc cảm trong trái tim Ronaldo và bất cứ ai đã chót yêu anh cùng màu áo đỏ chắc sẽ nghẹn ngào thật nhiều trong ngày CR7 trở về “nhà”.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?