Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City thi đấu thăng hoa, Guardiola vẫn “khiêm nhường” tại Champions League

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 - 17:00
5/5 của 1 đánh giá

Dù cho Manchester City vẫn đang thể hiện phong độ rất cao ở Premier League đồng thời là niềm hy vọng lớn của bóng đá Anh tại đấu trường châu Âu song chia sẻ trước báo giới, HLV trưởng Pep Guardiola vẫn tỏ ra khá “khiêm nhường” khi nói về tham vọng CLB ở Champions League.

>> Tham khảo thêm:

Man City đang là nhà ĐKVĐ ngoại hạng Anh. Lúc này, cùng với Chelsea và Liverpool, họ là 1 trong 3 đội bóng tạm thời dẫn đầu giải đấu. Đặc biệt, nếu xét về 4 đại diện xứ sương mù tham dự mùa này thì The Citizens có thể coi là lá cờ đầu.

Bất chấp việc đã để thua Lyon trong lượt trận thứ nhất, Man City nhanh chóng tìm lại niềm vui chiến thắng với 3 điểm trước Hoffenheim. Và dù đội bóng đang bắt đầu “vào phom” khi liên tục giành được các kết quả có lợi thì HLV Guardiola vẫn tỏ ra rất khiêm nhường khi nói về cơ hội của CLB tại Champions League.

Man City vẫn thi đấu rất ổn định từ đầu mùa

Chia sẻ trên Gazzetta dello Sport, chiến lược gia người TBN cho biết: “Tôi không nghĩ đội bóng của mình có thể đánh bại mọi đối thủ. Tôi nghĩ rằng bán kết Champions League là giới hạn tối đa của Man City. Chúng tôi rất yêu thích giải đấu này nhưng còn nhiều đối thủ khác mạnh hơn nhiều. Juventus là một trong số đó”.

Mùa giải năm ngoái, City lọt vào tứ kết giải đấu trước khi bị đội bóng đồng hương là Liverpool khuất phục với thất bại 1-5 sau 2 lượt trận. Lúc này, họ đang xếp thứ 2 tại bảng F với 1 điểm ít hơn đội dẫn đầu là Lyon.

Song HLV Guardiola rất khiêm nhường về cơ hội tại Champions League

Trận đấu tiếp theo của thầy trò Guardiola ở Champions League diễn ra vào ngày 24/10 – thời điểm mà họ làm khách trên sân Shakhtar Donestk. Đây là đối thủ hoàn toàn dưới cơ và The Citizens nhiều khả năng sẽ dễ dàng giành trọn vẹn 3 điểm.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?