Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cristiano Ronaldo thư giãn với bạn gái trên du thuyền, giải tỏa áp lực tại Juventus

Thứ Ba, ngày 04/09/2018 - 12:05
5/5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo đã có một khởi đầu không như ý khi chưa thể ghi bàn tại Juventus. Cầu thủ Bồ Đào Nha đã tự giải tỏa áp lực cho chính mình bằng một buổi thư giãn với bạn gái trên du thuyền.

Tham khảo thêm:

Cristiano Ronaldo đã có một khởi đầu không như ý khi chưa thể ghi bàn tại Juventus. Nhưng có vẻ như tiền đạo lại rất vừa ý với cuộc sống hiện tại ở Italia.

Sau khi cùng cả nhà đến Italia, Ronaldo tỏ ra rất hạnh phúc với cuộc sống ở đất nước xinh đẹp này. Mới đây để giải tỏa áp lực cho mình, Juventus đã có một buổi hẹn hò lãng mạn khi cùng bạn gái thư giãn trên chiếc du thuyền mộng mơ.

Bạn gái Georgina Rodriguez của Ronaldo đã đăng một bức ảnh thân mật của 2 người lên mạng xã hội Instagram với chú thích rằng: “Thật tuyệt vời khi bạn đang lạnh mà nhận được một cái ôm ấm áp”.

Ronaldo cùng bạn gái hẹn hò lãng mạn trên chiếc du thuyền

Trong bức ảnh cặp đội khá hạnh phúc và yên bình khi nằm ôm nhau trên chiếc du thuyền lãng mạn đang trôi lênh đênh giữa bờ biển.

Ronaldo trông khá thời trang khi để trần nửa thân trên và mặc một chiếc quần bơi màu xanh hợp mốt. Anh đeo một chiếc kính màu cánh gián khá hợp với khuôn mặt mình.

Trong khi đó Rodriguez lại mặc bộ bikini đen nóng bỏng thiêu đốt người nhìn. Dù mới sinh xong chưa đầy một năm nhưng Rodriguez đã nhanh chóng lấy lại được thân hình cực chuẩn. Cô có một vòng eo và cặp mông quyến rũ mà rất nhiều cô gái ao ước.

Mọi thứ đều đang rất tốt đẹp trừ việc Ronaldo vẫn chưa thể ghi bàn. Anh đã có 23 cú sút, nhiều nhất châu Âu từ khi mùa giải mới bắt đầu nhưng đến giờ vẫn chưa có được bàn thắng nào.

Ronaldo vẫn chưa thể ghi bàn tại Juventus

Ngôi sao 33 tuổi sẽ trở lại và thi đấu cùng đội tuyển Bồ Đào Nha trong loạt trận giao hữu tới đây.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?