Bạn muốn tắt quảng cáo?

Croatia trả giá đắt vào bán kết, Tam sư mừng thầm

Chủ Nhật, ngày 08/07/2018 - 09:59
5/5 của 1 đánh giá

Giành chiến thắng trước Nga, Croatia trả giá đắt khi nhiều trụ cột gặp chấn thương. Một số cầu thủ đứng trước nguy cơ không kịp hồi phục để thi đấu với ĐT Anh tại bán kết.

Croatia giành chiến thắng nghẹt thở trước Nga ở loạt đá luân lưu để tiến vào vòng bán kết World Cup 2018. Tuy nhiên, đội bóng vùng Balkans này đã phải trả giá đắt, do các trụ cột liên tiếp bị chấn thương.

Sime Vrsaljko, Danijel Subasic và Mario Mandzukic đều bị đau trong cuộc đối đầu căng thẳng với đội tuyển nước chủ nhà. Hiện tại chưa có cập nhật thông tin về chấn thương của các cầu thủ này, tuy nhiên đây sẽ là bài toán khó đối với Modric và các đồng đội.

Bài toán khó cho Croatia trong trận đấu tới

Vrsaljko, Subasic hay Mandzukic đều là những trụ cột không thể thay thế trong đội hình Croatia. Họ chơi rất tốt ở các trận đấu vừa qua, góp công lớn giúp đội bóng áo sọc ca rô vào bán kết.

Đặc biệt, thủ môn Subasic đã có 5 lần cản phá ở loạt sút luân lưu kể từ khi World Cup 2018 khởi tranh. Sự vắng mặt của anh không chỉ ảnh hưởng lớn về năng lực chuyên môn, mà còn tác động tiêu cực tới yếu tố tinh thần của các cầu thủ Croatia.

Thắng nghẹt thở trước Nga, Croatia sẽ phải đau đầu về phương án nhân sự trong trận đấu tới. Hơn nữa, trong trận đấu này Croatia đã để lộ ra quá nhiều lỗ hổng nơi hàng phòng ngự.

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến là ĐT Anh vừa có chiến thắng dễ dàng trước ĐT Thụy Điển. Tam sư hiện đang có phong độ cao tại World Cup năm nay.

ĐT Anh đang thi đấu thăng hoa

Khi phải đối mặt với ĐT Anh ở bán kết với hàng tấn công mạnh cùng các cầu thủ trẻ, Croatia sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn. Đặc biệt, Southgate lại là bậc thầy trong khai thác điểm yếu của đối thủ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?