Bạn muốn tắt quảng cáo?

Shearer khen tinh thần của cầu thủ Anh

Chủ Nhật, ngày 08/07/2018 - 09:47
5/5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Alan Shearer đã hết lời khen ngợi các học trò của HLV Gareth Southgate sau chiến tích đánh bại Thụy Điển tại tứ kết World Cup 2018. Trong đó, ông đặc biệt đề cao sức mạnh tinh thần của Tam sư.

Sau chiến thắng trước Thụy Điển, cựu tiền đạo của Tam sư Alan Shearer đã dành những lời khen ngợi cho các tuyển thủ Anh: “Tuyệt vời, đó là một trận đấu chuyên nghiệp, hoàn hảo. Mỗi cầu thủ đều làm tốt phần việc của mình trong trận đấu. Jordan Pickford đã góp phần không nhỏ trong chiến thắng đó”.

“Harry Maguire rất xuất sắc trong cả phòng ngự lẫn hỗ trợ tấn công, Jordan Henderson linh hoạt trên hàng tiền vệ, còn Dele Alli đã có được bàn thắng đầu tiên tại giải. Tất cả cầu thủ đều thi đấu tuyệt vời và xứng đáng với chiến thắng”.

“Thái độ của các cầu thủ ngay từ những trận đấu đầu tiên đến bây giờ là rất tốt”.

Shearer khen ngợi các cầu thủ Anh sau trận đấu

Không chỉ Shearer, trung vệ Rio Ferdinand cũng dành những lời khen cho màn trình diễn của Southgate và các học trò: “Chúng tôi đã tưởng tượng được chiến thắng này, có một sự tự tin dành cho đội bóng”.

Harry Maguire đã có trận đấu xuất sắc. Không chỉ mở tỷ số cho Tam sư bằng một pha đánh đầu dũng mãnh mà trong suốt trận đấu, hậu vệ này luôn khiến cho các tiền đạo Thụy Điển không có nhiều cơ hội.

Maguire đã có một trận đấu xuất sắc

Khả năng tranh chấp và phát động tấn công tốt của Henderson đang giúp cho hàng tiền vệ của ĐT Anh có được sự cân bằng dưới thời HLV Southgate. Chính tiền vệ của Liverpool đã có đường chuyền chuẩn xác từ giữa sân để Raheem Sterling phá bẫy việt vị. Chỉ tiếc là Sterling lại bỏ lỡ khi đối mặt với thủ môn Thụy Điển.

Chính Pickford là người đã bắt nguồn cho cơ hội của Sterling từ một pha phát bóng chuẩn xác. Khả năng phát bóng chuẩn xác của thủ môn này giúp cho hàng thủ giảm được áp lực khi mà đối thủ chơi pressing. Dù không có được chiều cao lý tưởng, song phản xạ tốt giúp cho anh luôn chiến thắng trước những tình huống dứt điểm của cầu thủ Thụy Điển.

Với chiến thắng này, ĐT Anh sẽ góp mặt ở vòng bán kết và đối thủ của họ sẽ là Croatia, đội bóng cũng đã có được chiến thắng trước đội chủ nhà Nga.

Thương Phạm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?