Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer: “Tôi là kẻ thất bại tồi tệ nhất ở MU”

Chủ Nhật, ngày 28/02/2021 - 08:33
2.6/5 của 92 đánh giá
Trong chia sẻ mới nhất với giới truyền thông, HLV Ole Solskjaer gây bất ngờ khi thừa nhận, ông là kẻ thất bại tồi tệ nhất ở MU. Đây là điều mà báo giới hay NHM không hề thấy, nhưng các cầu thủ biết rõ.

Kể từ khi cập bến sân Old Trafford vào tháng 1/2020, không chỉ tạo ra sự ảnh hưởng rõ rệt trong lối chơi của MU với những đóng góp to lớn, mà còn cho thấy tố chất lãnh đạo và cá tính của một cầu thủ không thỏa hiệp với thất bại.

Fernandes luôn tỏ rõ sự thất vọng, cũng như không thể kìm chế cảm xúc cá nhân mỗi khi MU thua cuộc hay nhận về những kết quả không như ý. Tiền vệ người Bồ Đào Nha thường xuyên được bắt gặp đang nhắc nhở, góp ý hoặc thậm chí tỏ thái độ gay gắt với đồng đội nếu xử lý bóng hỏng hay mắc lỗi trong một tình huống nào đó.

Bruno Fernandes tỏ rõ sự thất vọng hơn so với Solskjaer

Đây là điều được xem là trái ngược lại với HLV Ole Solskjaer, người có thể bình tĩnh và không bộc lộ cảm xúc một cách công khai. Nhiều ý kiến cho rằng, chiến lược gia người Na Uy có phần quá nhu nhược và không phù hợp để dẫn dắt một CLB với nhiều cá tính lớn như MU.

Tuy nhiên, trong chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Solskjaer đã tự "minh oan" cho bản thân, đồng thời khẳng định, ông mới là "kẻ thất bại tồi tệ nhất" ở MU.

"Nếu bạn thi đấu cho MU và tận hưởng những thất bại thì bạn đã đến sai chỗ.

Tôi có thể không thể hiện sự thất vọng của mình quá nhiều như Bruno, nhưng tôi nghĩ tôi là kẻ thất bại tồi tệ nhất ở CLB. Bạn có thể không thấy điều đó, nhưng các cầu thủ thì có".

>> Xem thêm:

Solskjaer không hay bộc lộ cảm xúc công khai

Solskjaer cho thấy ông có một chất thép bên trong, thay vì bộc lộ cảm xúc một cách công khai giống như đa số các vị huấn luyện viên khác. Nhà cầm quân 48 tuổi chưa bao giờ chỉ trích học trò trước truyền thông, nhưng các nguồn tin đều tiết lộ, Solskjaer rất cứng rắn trong phòng thay đồ và hoàn toàn có thể đưa ra những quyết định nghiêm khắc nhất.

→ Xem thêm:

Thuyền trưởng của MU cũng bác bỏ những quan điểm cho rằng, ông có mâu thuẫn với Fernandes. Thực tế, Solskjaer rất ủng hộ cách chân sút 26 tuổi thể hiện cảm xúc và hy vọng, điều này có thể lan tỏa tới những cầu thủ khác. Phẩm chất này sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng đang trong công cuộc tái thiết và tìm lại ánh hào quang như Quỷ đỏ.

Video highlights MU - Cúp C2 lượt về vòng 1/16:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?